logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งตามหา “หมอเก่ง” หลังหายตัวปริศนานาน 2 วัน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลโพสต์ตามหา หมอเก่ง หมอประจำโรงบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบางสระเก้า จังหวัดจันทบุรี หลังหายตัวป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

872 ครั้ง
|
12 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลโพสต์ตามหา หมอเก่ง หมอประจำโรงบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบางสระเก้า จังหวัดจันทบุรี หลังหายตัวปริศนานาน 2  วัน ด้านพ่อถึงกับร่ำไห้เพราะเป็นห่วงลูกได้รับอันตราย
 
นี่เป็นภาพโพสต์ประกาศตามหา หมอเก่ง หมอสาวประเภทสอง โดยระบุข้อความว่า ประกาศตามหาคนหาย ท่านใดพบเห็นบุคคลในภาพ คุณหมอเก่ง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางสระเก้า จังหวัดจันทบุรี ขับรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อ Honda jazz ทะเบียน กอ 3566 ระยอง หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้
 
ทั้งนี้ในประกาศตามหา มีการระบุว่า หมอเก่ง สวมเสื้อสีชมพู ก่อนตัวเธอจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
 
เปิดไทม์ไลน์ หมอเก่ง หายตัวปริศนา
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับนายอำพล อายุ 76 ปี พ่อของหมอเก่ง เล่าทั้งน้ำตาว่า เช้าวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลูกขับรถไปส่งตนไว้ที่งานแต่งงาน ในพื้นที่ตำบลบางสระเก้า จากนั้นลูกก็ขับรถออกไป ทราบว่าจะไปต่ออีกงานหนึ่ง จากนั้นช่วงเที่ยงวันเดียวกัน พยายามโทรตาม แต่ลูกไม่รับสาย ส่วนตัวรู้สึกเป็นห่วง จึงบอกญาติให้ช่วยกันประกาศตามหา และแจ้งความคนหายที่ สภ.แหลมสิงห์ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม
 
พ่อ หมอเก่ง หวั่นลูกมีอันตราย
 
พ่อหมอเก่ง บอกอีกว่า ลูกของตนไม่เคยทะเลาะ หรือมีปากเสียงกับใคร โดยเฉพาะแฟนหนุ่มที่คบกันอยู่ ชื่อเล่นว่า นายยู คบหากันมาประมาณ 2 ปี และลูกของตนเองได้ซื้อรถกระบะให้นายยู 1 คัน แต่นายยูได้หายไปประมาณหนึ่งเดือนเศษ คาดว่าจะกลับไปบ้านเกิดอยู่ที่นครปฐม รู้สึกเป็นห่วงลูกมาก  คิดในใจว่าเขาอาจจะติดต่อกัน แล้วขับรถไปเจอกันหรือเปล่าไม่รู้ ถ้าหากไปเจอกันแล้วมีเรื่องทะเลาะ หรือมีปากเสียงกัน อาจจะทำร้ายหรือว่า ลูกของตนเองอาจจะมีอันตราย ก่อนหน้านี้ลูกเคยแจ้งความไว้ที่ สภ.แหลมสิงห์ ว่ารถกระบะที่ซื้อให้ ได้หายไปพร้อมกับนายยู แต่ยังไม่มีความคืบหน้า แต่ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลูกหรือไม่
 
สำหรับหมอเก่ง เป็นสาวประเภทสอง ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบางสระเก้า อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และคนที่รู้จัก ก่อนหน้านี้ที่จะมารู้จักกับนายยู หมอเก่งเคยคบหากับผู้ชายคนหนึ่ง โดยผู้ชายคนดังกล่าวซื้อรถเก๋งที่หมอเก่งขับอยู่ให้ใช้ และได้เลิกรากันไป ก่อนจะมาคบหากับนายยู
 
ส่วนประวัติของนายยู เปลี่ยนงานบ่อย ล่าสุดทำงานที่กรมแรงงาน และเปลี่ยนงานมาทำที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และยังมีอาชีพเสริมในการหาแรงงานต่างด้าวมาทำงานในจันทบุรีด้วย
 
อดีตหัวหน้างาน นายยู แฉพฤติกรรมโกงเงิน
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับหัวหน้ากู้ภัยจุดพลิ้ว 14 จันทบุรี เป็นอดีตหัวหน้างานของนายยู เล่าว่า เมื่อ 2 ปีก่อน หมอเก่งเคยพานายยู มาฝากทำงานที่หน่วยกู้ภัยแห่งนี้ แรก ๆ ก็ขยันทำงาน แต่ช่วงหลังมีพฤติกรรมยืมเงินเพื่อนร่วมงานหลายคน แล้วไม่คืน ล่าสุดทราบว่านายยู ไปทำงานเป็นนายหน้ารับคนงานต่างด้าว เก็บเงินมาแล้ว แต่ไม่โอนส่งเข้าบริษัทเป็นเงินเกือบ 100,000 บาท ตนเองก็ไม่ทราบว่าเล่นการพนัน หรือว่านำเงินไปใช้อย่างไร แต่คาดว่าน่าจะมีปัญหาเรื่องการเงิน
 
อัปเดตล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา เพื่อนของหมอเก่งให้ข้อมูลว่า ไลน์ส่วนตัวของหมอเก่งที่อยู่ในกลุ่มไลน์ สสจ.จังหวัด ได้มีการเด้งออกไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/6Rl5TRJ8slk?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง