‘คิดคิด (Let me know)’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 4EVE ในลุคสุดหวาน ได้พระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมแสดง MV
logo ข่าวอัพเดท

‘คิดคิด (Let me know)’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 4EVE ในลุคสุดหวาน ได้พระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมแสดง MV

ข่าวอัพเดท : 7 สาว 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment หลังจากที่ได้ปล่อยเพลง Hot 2 Hot และSituationship ไปก 4EVE

1,008 ครั้ง
|
09 ส.ค. 2567

ยังคงสร้างผลงานออกมาเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 7 สาว 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment หลังจากที่ได้ปล่อยเพลง Hot 2 Hot และSituationship ไปก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามาแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ จนล่าสุด 7 สาว 4EVE ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับเพลงคิคคิด (Let me know)’ เป็นเพลงช้า จังหวะกลางๆ ที่มีเสียงร้องหวานๆ แต่ก็แอบซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้ด้วย ที่สำคัญซิงเกิลนี้ยังได้ควีนแห่งวงการ T-POP นักแต่งเพลงที่มาแรงที่สุดของยุค อย่าง แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาช่วยโปรดิวซ์แต่งเนื้อร้อง และทำนองให้อีกด้วย

ข่าวอัพเดท : คิดคิด Let me know ซิงเกิลใหม่ล่า

 

เพลงคิคคิด (Let me know)’ บอกเล่าถึงเรื่องราว ความรู้สึกของพวกเธอที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง ว่าเวลาที่พวกเธอชอบใครสักคน อีกฝ่ายก็จะชอบและคิดเหมือนกับพวกเธอเช่นกัน แต่พวกเธอก็จะไม่ยอมพูดสิ่งนั้นออกไป จะรอให้อีกฝ่ายเป็นคนพูดออกมาก่อน ซึ่ง 4EVE ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความมั่นใจ ที่ไม่ยอมเข้าหาใครก่อน ต้องรอให้อีกฝ่ายเข้ามาก่อนนั่นเอง และความพิเศษสุดๆ ของซิงเกิลนี้ยังได้ พระเอกพันล้านอย่างมาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสถานการณ์ต่างๆ ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ที่ทำให้ต้องคิดว่าใจเราตรงกัน บอกได้เลยว่าใครที่ได้ดูแล้วต้องอินและเขินตามอย่างแน่นอน

ข่าวอัพเดท : คิดคิด Let me know ซิงเกิลใหม่ล่า

ข่าวอัพเดท : คิดคิด Let me know ซิงเกิลใหม่ล่า

 

 

สำหรับ มิวสิกวิดีโอ เพลง คิคคิด (Let me know)’ ได้ผู้กำกับอย่าง หลิน รินลดาและตั้ง ตะวันวาดมาช่วยกำกับมิวสิกวิดีโอให้ ทุกคนจะได้เห็น 7 สาว 4EVE ในลุคหวานๆ แบบลูกคุณหนูสุดๆ และสำหรับท่าเต้นในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ฉากเต้นของ 4EVE ทุกคนจะไม่ได้ใส่รองเท้า ซึ่งจะสื่อถึงการปลดปล่อยความรู้สึกที่มีออกมาให้อีกฝ่ายได้รับรู้ รวมกับท่าเต้นที่ผสมความเซ็กซี่นิดๆ ทำให้ 4EVE ยิ่งมีเสน่ห์ และสามารถดึงดูดสายตาทุกคนได้อีกครั้งอย่างแน่นอน สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง คิคคิด (Let me know)’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube https://www.youtube.com/watch?v=17hA48rfoG8 : และ Music Streaming ทุก Platform เสิร์ช 4EVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง