BNK48 มัดรวมสายร้อง เปิดเวทีคอนเสิร์ตใน Music Box - First Live Concert Journey of กล่องเสียงของฉัน
logo ข่าวอัพเดท

BNK48 มัดรวมสายร้อง เปิดเวทีคอนเสิร์ตใน Music Box - First Live Concert Journey of กล่องเสียงของฉัน

ข่าวอัพเดท : อีกหนึ่งโปรเจคที่เปิดพื้นที่ให้เมมเบอร์สายร้องได้โชว์ศักยภาพบนเวทีครั้งแรก สำหรับศิลปินไอดอล BNK48 กับคอนเสิร์ต Music Box - First Li BNK48

458 ครั้ง
|
01 ส.ค. 2567

อีกหนึ่งโปรเจคที่เปิดพื้นที่ให้เมมเบอร์สายร้องได้โชว์ศักยภาพบนเวทีครั้งแรก สำหรับศิลปินไอดอล BNK48 กับคอนเสิร์ต Music Box - First Live Concert "Journey of กล่องเสียงของฉันนำทีมโดย เอิร์น-วชิราพร พัฒนพานิชเอิร์ธ-นภสรณ์ ศิริปาณีเอ็มมี่-อรณิชชา พรหมสุภาแจนรี่-กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์ข้าวฟ่าง-ญาณิศา เมืองคำมิชา-ณัฐรินีย์ กุศลพัฒน์โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุลเนเน่-ธนิดา อัครวุฒิ, พีค-ภูษิตา วัฒนากรแก้วซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ และซินดี้กฤตชญา อุดมบุญดี ในสังกัด iAM พบกับการโชว์ร้องเพลงในแบบเป็นตัวเองบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรก ที่จะทำให้ทุกคนได้รับความสุขอย่างเต็มอิ่ม พร้อมให้ผู้ชมร่วมสนุกบนเวทีในการสุ่มเลือกลำดับการร้อง Battle กันของเมมเบอร์  โดยมีการจับฉลากจับสุ่มคู่/กลุ่ม และร่วมออกแบบการโชว์เพื่อให้แฟน  ได้รับฟังกันแบบสด  ของ กล่องเสียงของพวกเธอแบบใกล้ชิด ซึ่งเป็นโชว์พิเศษจัดเพื่อแฟน  ให้เซอร์ไพรซ์กันอย่างเต็มที่

ข่าวอัพเดท : BNK48 มัดรวมสายร้อง เปิดเวทีคอนเสิร
 

โดยคอนเสิร์ตจะจัดในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567  Mr.FOX Live House ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในเวลา 14.00 และเวลา 18.00 . เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 .เป็นต้นไป ผ่าน iAM48 Official Application (ใน Theater เมนู) ราคา 900 บาท และราคา 1,800 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 

https://www.facebook.com/bnk48official

https://www.facebook.com/idpd.records

#MUSICBOX

#BNK48 

#CGM48 

#independentrecords

ข่าวที่เกี่ยวข้อง