เตรียมเซิ้ง!! หมาคาบเกิบ ซิงเกิลแรกในอัลบั้มใหม่ โจอี้ ภูวศิษฐ์  ดึงรัศมีแข-ติช่า ร่วมม่วน เตือนคนลีลา ชักช้าหมาคาบไปแ-ก
logo ข่าวอัพเดท

เตรียมเซิ้ง!! หมาคาบเกิบ ซิงเกิลแรกในอัลบั้มใหม่ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ดึงรัศมีแข-ติช่า ร่วมม่วน เตือนคนลีลา ชักช้าหมาคาบไปแ-ก

ข่าวอัพเดท : ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ม่วนกันตลอด สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ โจอี้-ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records ในเครือ GMM MUSIC และในครั้ โจอี้ ภูวศิษฐ์

525 ครั้ง
|
01 ส.ค. 2567

ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ม่วนกันตลอด สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ โจอี้-ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records ในเครือ GMM MUSIC และในครั้งนี้โจอี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่โพนทราย Style Sound’ อัลบั้มที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสกับเรื่องราว เสียงเพลง ผู้คน และแรงบันดาลใจใน .โพนทราย .ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยนำทุกอย่างร้อยเรียงออกมาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการทำเพลง เพื่อให้ได้ Sound และ Style ที่เป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของ โจอี้ ภูวศิษฐ์

ข่าวอัพเดท : เตรียมเซิ้ง!! หมาคาบเกิบ ซิงเกิลแรก

 

หมาคาบเกิบจะเป็นซิงเกิลแรกที่ทุกคนจะได้ฟังกัน เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจจากเพื่อนสมัยเด็กที่ .โพนทราย ของโจอี้ ซึ่งเป็นคนที่แอบชอบผู้หญิงคนไหนก็มักจะชวดตลอด เพราะเป็นหนุ่มขี้เขิน จนไม่กล้าไปจีบ จนสุดท้าย หมาคาบไปแ- ในส่วนของดนตรีจะเป็นเพลงที่มีสนุกจังหวะโจ๊ะๆ ติดหู ได้กลิ่นของความเป็นอีสานร่วมสมัย มีเสียงพิณที่เป็นเอกลักษณ์ของโจอี้อยู่ในเพลง ท่อนโซโล่จะมีเสียงพิณดวลกับเสียงกีตาร์ไฟฟ้าอย่างสนุกสนาน อีกทั้งเพลงนี้ยังได้โชว์ Rap ภาษาอีสาน พูดได้คำเดียวว่าม่วนคักๆ

ข่าวอัพเดท : เตรียมเซิ้ง!! หมาคาบเกิบ ซิงเกิลแรก

ข่าวอัพเดท : เตรียมเซิ้ง!! หมาคาบเกิบ ซิงเกิลแรก

 

ในส่วนของมิวสิกวีดีโอนั้นเป็นฝีมือของผู้กำกับคู่บุญของโจอี้อย่าง ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์ ผู้เคยสร้างผลงานให้โจอี้เป็นศิลปิน 200 ล้านวิวมาแล้วจากมิวสิกวีดีโอเพลงนะหน้าทองและดวงเดือนอีกทั้งยังได้รัศมีเเข เเละติช่า กันติชา มาร่วมเเสดง เราจะได้เห็นลีลาจีบสาวน่ารักๆ จากรัศมีแข และลีลาเต้นสุดสะเด่าจากสาวติช่า เป็นสีสันปั่นๆ ให้กับเพลง แถมในเอ็มวียังมีท่าเต้นง่ายๆ ให้ทุกคนสามารถมาเชิบๆ’  ด้วยกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

ข่าวอัพเดท : เตรียมเซิ้ง!! หมาคาบเกิบ ซิงเกิลแรก

ข่าวอัพเดท : เตรียมเซิ้ง!! หมาคาบเกิบ ซิงเกิลแรก

โจอี้ได้พูดถึงการทำงานในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ว่าเป็นกองที่สนุกมากๆ ครับ ผู้กำกับ พี่ๆ ทีมงานทุกคนรู้มือกันอยู่แล้ว การทำงานเลยออกมาราบรื่นมากๆ และนักแสดงทุกคนก็เต็มที่มากๆ ครับ อากาศร้อนแต่ทุกคนสู้ไม่ถอยเลย ยิ่งได้พี่รัศมีแขกับพี่ติช่ามาร่วมแสดงด้วย บรรยากาศในการทำงานเลยคึกคักขึ้นมาเลย ส่วนตัวผมติดตามผลงานของพี่ๆ เขาอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานกัน เขาเป็นกันเองมากๆ ครับ ประทับใจสุดๆ ครับ

ข่าวอัพเดท : เตรียมเซิ้ง!! หมาคาบเกิบ ซิงเกิลแรก

 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงหมาคาบเกิบ’  จาก โจอี้ ภูวศิษฐ์  พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ และสามารถรับฟังเพลงได้ทั้งทางMusic Streaming ทุกช่องทางและช่อง YouTube : Genierock  https://www.youtube.com/watch?v=o0duIbxugag  


#โจอี้ภูวศิษฐ์ #JOEYPHUWASIT #โพนทรายStyleSound #genierecords #รัศมีแข #ติช่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง