อุทาหรณ์ ! สาวสั่งเครื่องม้วนผมออนไลน์ ยังไม่ทันแตะผมไฟช็อตทำไฟดับทั้งบ้าน
logo ข่าวอัพเดท

อุทาหรณ์ ! สาวสั่งเครื่องม้วนผมออนไลน์ ยังไม่ทันแตะผมไฟช็อตทำไฟดับทั้งบ้าน

ข่าวอัพเดท : ผู้ใช้ TikTok ชื่อ hxnnxh.roses ได้โพสต์คลิปรีวิวเครื่องม้วนผมที่สั่งซื้อจากออนไลน์ ด้วยความที่ช่วงนี้เทรนด์ผมหยิกกำลังมาแรงบวกกับสิ สั่งของออนไลน์,ติ้กต่อก,Tiktok,ไฟช็อต,ของราคาถูก

1,027 ครั้ง
|
31 ก.ค. 2567

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ hxnnxh.roses ได้โพสต์คลิปรีวิวเครื่องม้วนผมที่สั่งซื้อจากออนไลน์ ด้วยความที่ช่วงนี้เทรนด์ผมหยิกกำลังมาแรงบวกกับสินค้ามีราคาถูกมากเธอจึงตัดสินใจสั่งเครื่องม้วนผม

เมื่อเธอได้รับสินค้าก็รีบมาถ่ายคลิปรีวิวทันที เธอพูดว่า “เอาจริงฉันก็กลัวนะกับเรื่องราคา…” ขณะเดียวกันเธอก็เสียบปลั๊กและเปิดเครื่อง กำลังจะเอาเครื่องไปหนีบที่ผมยังพูดไม่ทันขาดคำเครื่องม้วนผมก็ช็อตทันที ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งบ้าน แต่โชคดีที่เธอไม่โดนไฟช็อตไปด้วย

หลังจากที่เธอได้ลงคลิปไป ก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนท์ไปทางแนวสงสัยว่าทำไมผู้โพสต์ถึงกล้าสั่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ราคาถูกขนาดนี้มาใช้ ทำให้ผู้โพสต์ต้องอัพคลิปเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า เธอเห็นรีวิวคนอื่นแล้วก็ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลยตัดสินใจสั่งซื้อมา แต่เธอมารู้ทีหลังว่าในรีวิวกับที่ทางร้านปักตะกร้า คือคนละแบบกัน จึงขอเตือนภัยคนที่ชอบซื้อสินค้าออนไลน์ที่ราคาถูกเกินจริงให้เช็คให้เรียบร้อยก่อน ไม่ควรเห็นแก่ของถูกควรนึกถึงความปลอดภัยของตนเองด้วย