logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จบด้วยดี ! ดรามา “หนุ่ม กะลา” ยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ปมยักยอกทรัพย์ | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าจบลงด้วยดี หลังจากที่เป็นดรามายืดเยื้อมานาน สำหรับกรณีนักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" ที่ยื่นฟ้องอดีต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

10,171 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าจบลงด้วยดี หลังจากที่เป็นดรามายืดเยื้อมานาน สำหรับกรณีนักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" ที่ยื่นฟ้องอดีตภรรยา "จูน เพ็ญชุลี" ปมยักยอกทรัพย์กว่า 66 ล้านบาท ซึ่งเมื่อวานทั้งคู่ได้เซ็นใบหย่า ปิดฉากชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ ที่ที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ
 
โดยหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการทางกฎหมาย หนุ่ม กะลา ก็ได้ตอบคำถามสื่อว่า "ทุกอย่างเป็นไปตามข้อตกลงที่ได้คุยกันไว้ และขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่มารอทำข่าวในวันนี้ รวมถึงทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้"
 
ส่วนทางด้านของ จูน เพ็ญชุลี เผยว่า "ยอมรับว่ารู้สึกใจหาย แต่ก็สบายใจ เพราะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ในเรื่องของข้อตกลงเป็นไปตามที่ได้พูดคุยกันก่อนหน้านี้ อดีตสามีสามารถมาเจอลูกได้ทุกเวลาที่ต้องการ เพียงแค่ยังไม่อนุญาตให้นอนค้างคืนเนื่องจากลูกยังเด็กอยู่เท่านั้น ส่วนในเรื่องค่าใช้จ่ายค่าเลี้ยงดู ทางอดีตสามีเป็นผู้รับผิดชอบตามเดิม"
 
หลังจากนั้น จูน ได้โพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป ชีวิตเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ"
 
ด้าน หนุ่ม กะลา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม โดยโพสต์ภาพคู่กับลูกสาว หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมแคปชัน "จุ๊ฟเหม่ง"
 
ต่อมาได้โพสต์คลิปร้องเพลง "ยอมรับ" ไม่รู้ว่าที่จู่ ๆ ก็ออกมาโพสต์คลิปร้องเพลงนี้ เพราะอยากจะสื่อความรู้สึกผ่านบทเพลงนี้หรือเปล่า
 
งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันไปคอมเมนต์ อาทิ ร้องให้แม่จูน 100 %, ดีใจที่อย่างน้อยคุณก็ยอมรับความจริง, ยอมรับแล้วก็เลิกแล้วต่อกันค่ะ ต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างใช้ชีวิต, FC พี่หนุ่มตลอดไปครับ เป็นกำลังใจให้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/vUrHrdsPIsM?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง