logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดยิ่งใหญ่ ! “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ของวงการเพลงเพื่อชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยมีมาของวงการเพลงเพื่อชีวิต สำหรับ "คาราบาว และผองเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,566 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยมีมาของวงการเพลงเพื่อชีวิต สำหรับ "คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น" เพื่อชีวิต-เพื่อคนกีฬา
 
คอนเสิร์ตการกุศลที่สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย ให้คว้าชัยในศึกกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 พร้อมกับเส้นทางของมิตรภาพที่ยาวนานกว่า 4 ทศวรรษ ของเพื่อนศิลปินที่ยังรัก และมีศรัทธาในกันและกัน ที่จะมาร่วมขึ้นเวทีราชมังคลากีฬาสถาน ในรอบ 25 ปี
 
โดยรายได้หักค่าใช้จ่ายจากคอนเสิร์ตนี้มอบให้การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เต็มอิ่มกับเหล่าศิลปินระดับตำนานอย่างวงคาราบาว ขนทัพมาพร้อมผองเพื่อนพี่น้องศิลปินอย่าง เสือ ธนพล, พลพล, หมู พงษ์เทพ, ทอม ดันดี, คาราวาน, หินเหล็กไฟ มาร้องเล่นบรรเลงในคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ที่คนรักเพลงเพื่อชีวิตจะต้องบันทึกไว้ มาดื่มด่ำความสุขไปพร้อม ๆ กัน ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน
 
สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคาเริ่มต้น 1,200 บาท พิเศษบัตรลดราคา 15 % ทุกที่นั่ง ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง