วาระแห่งชาติ ! “เพชรน้ำโขง” ขึ้นป้ายสื่อใหญ่ สปป.ลาว แฟนคลับแห่เชียร์ศึก ONE ลุมพินี 72
logo ONE Lumpinee

วาระแห่งชาติ ! “เพชรน้ำโขง” ขึ้นป้ายสื่อใหญ่ สปป.ลาว แฟนคลับแห่เชียร์ศึก ONE ลุมพินี 72

ONE Lumpinee : กระแสความแรงของ “เพชรน้ำโขง” สุดฟีเวอร์ สื่อในบ้านเกิดชวนแฟนมวย สปป.ลาวร่วมส่งแรงเชียร์เจ้าตัวสู้ศึก ONE ลุมพินี 72 วันศุกร์นี้ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

622 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2567
ONE Lumpinee : วาระแห่งชาติ ! “เพชรน้ำโขง” ขึ้นป
 
กระแสความแรงของ “เพชรน้ำโขง” สุดฟีเวอร์ สื่อในบ้านเกิดชวนแฟนมวย สปป.ลาวร่วมส่งแรงเชียร์เจ้าตัวสู้ศึก ONE ลุมพินี 72 วันศุกร์นี้
 
กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับประเทศของแฟนกีฬาพี่น้องลาวไปแล้วสำหรับ “เพชรน้ำโขง มงคลเพรช” นักมวยสายลุย วัย 20 ปี จากสปป.ลาว ที่มีคิวขึ้นชกกับ “ลูกขวัญ ซูจีบะหมี่เกี๊ยว” กำปั้นวัย 22 ปี จากบึงกาฬ ภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 122 ป. ในศึก ONE ลุมพินี 72 วันศุกร์ที่ 26 ก.ค.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยได้สื่อช่วยโหมกระแสให้เพื่อนร่วมชาติช่วยส่งกำลังใจเชียร์เขาสู้ในศึกครั้งนี้
 
ONE Lumpinee : วาระแห่งชาติ ! “เพชรน้ำโขง” ขึ้นป
 
ONE Lumpinee : วาระแห่งชาติ ! “เพชรน้ำโขง” ขึ้นป
 
สำหรับ “เพชรน้ำโขง” แจ้งเกิดขึ้นมาจากรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ก่อนได้ชื่อกลายเป็นนักมวยจากประเทศลาวคนที่ 2 ต่อจาก “ลำน้ำโขง บีเอส.มวยไทย” ที่ได้ขึ้นโชว์ฝีมือในรายการมวยไทยระดับโลก ONE ลุมพินี โดยตอนนี้ฝากผลงานอยู่ที่ ชนะ 2 แพ้ 1 ด้วยสไตล์การชกที่พร้อมสู้ดุดันไม่มีถอย ทำให้ “เพชรน้ำโขง” มีแฟนคลับทั้งจากทางฝั่งบ้านเกิดและที่ไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว 
 
ONE Lumpinee : วาระแห่งชาติ ! “เพชรน้ำโขง” ขึ้นป
 
ทุกครั้งที่ขึ้นชก ONE ลุมพินี “เพชรน้ำโขง” เหมือนต้องแบกความหวังมาเต็มบ่า ในฐานะตัวแทนนักมวย สปป.ลาว โดยเจ้าตัวหวังจัดการ “ลูกขวัญ” ให้อยู่หมัด เพื่อเก็บแต้มชัยต่อเนื่องให้ได้
 
“ไฟต์นี้เจอ ลูกขวัญ ที่เป็นมวยฝีมือ จากที่ได้ดูคลิปศึกษาคู่ต่อสู้ถือว่าเขาไม่ธรรมดา ถือว่าแข็งเลย เรื่องกระดูกและประสบการณ์ ผมน่าจะยังไม่ถึงเขา แต่ไฟต์นี้ผมตั้งใจมาก มีการเตรียมตัวมาดี สู้เต็มที่แพ้ไม่ได้ เพราะเป็นความหวังของหมู่บ้าน วันศุกร์ที่ 26 ก.ค.นี้ ผมฝากให้ชาวลาวและชาวไทย เป็นกำลังใจให้ผมด้วย ผมจะทำให้เต็มที่และสู้เต็มที่แน่นอน ไฟต์นี้จะไม่ทำให้ผิดหวังครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 72 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com, Facebook & YouTube ONE คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.