ช่อง 7HD เอาใจเหล่าแฟน ๆ ซีรีส์อนิเมะ “สปาย X แฟมิลี” เริ่ม 27 ก.ค. 67 นี้
logo Spy x Family

ช่อง 7HD เอาใจเหล่าแฟน ๆ ซีรีส์อนิเมะ “สปาย X แฟมิลี” เริ่ม 27 ก.ค. 67 นี้

สปาย X แฟมิลี พากย์ไทย,สปาย X แฟมิลี,รายการทำอาหาร,การ์ตูนดังสุดสัปดาห์,SPY X FAMILY,การปฏิบัติภารกิจลับระดับชาติ,ช่อง7HD,TERODIGITAL,ANIME,การ์ตูนอนิเมะ,ช่อง7,พากย์ไทย,ช่อง7hd,ch7hd,รายการบันเทิง,เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นต์,การ์ตูน,การ์ตูนช่อง7,การ์ตูนย้อนหลัง,ดูการ์ตูนช่อง7ย้อนหลัง,ดูการ์ตูนดังสุดสัปดาห์ย้อนหลัง,สปาย X แฟมิลี” (SPY X FAMILY) การปฏิบัติภารกิจลับระดับชาติตอนที่1,SPY_FAMILY,SPYxFAMILY,SPY,family,Anime,อนิเมะ,ซับไทย,Damian,スパイファミリー,ダミアニャ,アーニャ,스파이패밀리,아냐,다미안,애니메이션

30,145 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2567
Tero Entertainment ร่วมกับ ช่อง 7HD เสิร์ฟความสนุกกันต่อเนื่องกับเหล่าแฟน ๆ อนิเมะ เตรียมพบกับสายลับพากย์ไทย “สปาย X แฟมิลี” (SPY X FAMILY) การปฏิบัติภารกิจลับระดับชาติ ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” ออกอากาศตอนแรก เสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 นี้
 
Spy x Family : ช่อง 7HD เอาใจเหล่าแฟน ๆ ซีรีส์อน
 
แฟนอนิเมะเฮ “สปาย X แฟมิลี” (SPY X FAMILY) แอนิเมชันซีรีส์ที่กําลังครองใจแฟนๆ ทุกเพศทุกวัยในตอนนี้ เตรียมลงจอช่อง 7HD พร้อมเสียงพากย์ภาษาไทย ที่จะทําให้ทุกคนสนุกได้อย่างเต็มอิ่ม กับเรื่องราวของ ลอยด์ ฟอร์เจอร์ (Loid Forger) หรือ สนธยา สายลับหนุ่มสังกัดฝ่ายข่าวกรองของเวสทาลิส ที่ได้รับภารกิจสําคัญในการสืบค้นการเคลื่อนไหวของ โดโนแวน เดสมอนด์ ประธานพรรครวมชาติของออสทาเนีย ซึ่งเป็นบุคคลอันตรายต่อทั้งสองประเทศ เพื่อยับยั้งสงครามและสร้างความสงบสุขระหว่างประเทศ ลอยด์ ต้องปฏิบัติภารกิจ โอเปอเรชัน STRIX โดยเขาต้องปลอมตัวเป็นจิตแพทย์และสร้างครอบครัวปลอมๆ ขึ้นมา เพื่อแทรกซึมเข้าไปในโรงเรียนดังที่ลูกชายของเดมอนด์เรียนอยู่
 
และเรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อ ยอร์ ฟอร์เจอร์ (Yor Forger) ผู้หญิงที่ลอยด์ตกลงปลงใจเป็นคู่ชีวิตนั้น เป็นสุดยอดนักฆ่าฉายาเจ้าหญิงหนาม ที่มีน้องชายนามว่า ยูริ ไบร์อาร์ (Yuri Briar) ที่รักและเป็นห่วงพี่สาวมากๆ เป็นตํารวจลับฝ่ายศัตรู และยิ่งไปกว่านั้น อาเนีย ฟอร์เจอร์ (Anya Forger) ลูกสาวที่ลอยด์รับมาเลี้ยงกลับเป็นผู้มีพลังพิเศษที่สามารถอ่านใจคนอื่นได้ อันเกิดจากการทดลองขององค์กรหนึ่งโดยบังเอิญ และสุนัขจากห้องทดลองลับ บอนด์ ฟอร์เจอร์ (Bond Forger) ที่มีความสามารถในการมองเห็นอนาคต   
 
ในยุคสมัยที่แต่ละประเทศต่างก็ห้ำหั่นกัน สันติภาพของโลกได้ถูกฝากไว้ในครอบครัวสายลับที่สมาชิกแต่ละคนต้องปกปิดตัวตนเพื่อทําภารกิจให้สําเร็จ เรื่องราวสนุกสนานที่จะทําให้ทุกคนอมยิ้มและหัวเราะจึงได้เริ่มขึ้น
 
ติดตามชมเรื่องราวความลับที่ต้องปกปิดและภารกิจที่ต้องทําของครอบครัว “สปาย X แฟมิลี” ได้ทุกเช้าวันเสาร์เวลา 07.00 – 08.00 น. ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” ทางช่อง 7HD กด 35  
 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ เพิ่มเติ่มได้ทาง เว็บไซต์ www.teroasia.com, ยูทูป TeroDigital, เฟซบุ๊ก TERO Digital และทาง TikTok TERO Digital

ข่าวที่เกี่ยวข้อง