logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ปิดล้อมชายคลั่ง ! ทำร้ายผู้หญิงเสียชีวิต และมีเด็กเล็กได้รับบาดเจ็บ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเข้าปิดล้อมชายมีอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายผู้หญิงตาย 1 คน และมีเด็กเล็กได้รับบาดเจ็บ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

6,662 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเข้าปิดล้อมชายมีอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายผู้หญิงตาย 1 คน และมีเด็กเล็กได้รับบาดเจ็บ
 
เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุคนคลุ้มคลั่ง อาละวาด ทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ทำให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต ในพื้นที่บ้านสามพัน หมู่ 1 อำเภอพระแสง
 
เบื้องต้นที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิงเสียชีวิต 1 คน และมีผู้บาดเจ็บ เป็นเด็กหญิง 1 ราย อาการสาหัส โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ ผู้หญิงที่ตายอายุ 25 ปี เด็กที่บาดเจ็บ วัย 4 ขวบ
 
รายงานข่างแจ้งอีกว่า เวลานี้ผู้ก่อเหตุ ยังคงถือมีดและปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างปิดล้อมที่เกิดเหตุและควบคุมตัว ทั้งนี้หากมีรายงานความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง