logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! “สุนัขอเมริกันบูลลี่” 3 ตัว รุมกัดลุง 70 ปี เสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สลด ! สุนัขอเมริกันบูลลี่ 3 ตัว รุมกัดลุงวัย 70 ปี จนใบหน้าเหวอะ เสียชีวิต ขณะปั่นจักรยานมาบนถนนในหมู ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,934 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สลด ! สุนัขอเมริกันบูลลี่ 3 ตัว รุมกัดลุงวัย 70 ปี จนใบหน้าเหวอะ เสียชีวิต ขณะปั่นจักรยานมาบนถนนในหมู่บ้าน ด้านลูกชายวอนเจ้าของสุนัขมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
นายประเสริฐ สีปาก อายุ 33 ปี ได้เดินทางเข้ารับศพ นายเหล็ก อายุ 70 ปี ผู้เป็นพ่อ ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หลังถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ 3 ตัวรุมกัดจนเสียชีวิต ที่ถนนในหมู่บ้านค้อ ตำบลกุดขอนแก่น อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานของผู้ตายล้มคว่ำอยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ และมีคราบเลือดกองอยู่ใกล้กัน สอบถามเจ้าของบ้านที่เป็นเจ้าของสุนัขเล่าว่า ตนเลี้ยงสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ไว้ 3 ตัว ก่อนเกิดเหตุได้ปล่อยให้สนุขวิ่งเล่นในรั้วบ้าน ซึ่งใช้เหล็กคล้องรั้วไว้ กระทั่งจู่ ๆ สุนัขก็พากันวิ่งหลุดออกไปนอกรั้วแล้วเข้ากัดผู้ตาย ตนพยายามวิ่งเข้ากันสุนัขออกแต่สู้แรงไม่ไหว รับว่าตกใจและเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น
 
ด้านนายประเสริฐ ลูกชายผู้ตาย เล่าว่า ตนเองไม่ได้อยู่กับพ่อ เมื่อวานนี้ญาติโทรมาบอกว่า พ่อของตนถูกสุนัขกัดกำลังนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลภูเวียง จากนั้นอีกครึ่งชั่วโมง ญาติโทรกลับมาบอกว่าพ่อได้เสียชีวิตแล้ว ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะโดยปกติพ่อจะเดินไปมาในหมู่บ้านตามปกติ แต่คืนเกิดเหตุนั้นตนเองไม่ทราบว่าพ่อไปถูกสุนัขกัดได้อย่างไร รู้เพียงว่าพ่อกำลังปั่นจักรยานไปเงินค่ากบที่เพื่อนบ้านมาซื้อไป แต่กลับถูกสุนัขมากัดขย้ำจนเสียชีวิต อยากให้เจ้าของสุนัขมารับผิดชอบกับการสูญเสียครั้งนี้ด้วย
 
เบื้องต้นเจ้าของสุนัขรับปากว่าจะช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่  
 
เบื้องต้นตนเองยังไม่ได้พูดคุยกับเจ้าของสุนัข ทราบว่าเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่นำร่างของพ่อกลับไปทำพิธีที่บ้านแล้ว จะมีการเข้าไปพูดคุยกับเจ้าของสุนัข เพราะอยากให้มารับผิดชอบด้วย ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยเห็นสุนัขตัวดังกล่าว แต่เมื่อกลับอยากให้เจ้าของสุนัขมาพูดคุยกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
                  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง