logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มถือ “ปืนยาว” ขู่เพื่อนบ้าน ต้นเหตุเพราะ ไม่ยิ้มให้กัน ! | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มถือปืนยาวข่มขู่เพื่อนบ้าน อ้างต้นเหตุที่ทะเลาะ เป็นเพราะตนเองไม่ยิ้มให้เพื่อนบ้าน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

5,492 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มถือปืนยาวข่มขู่เพื่อนบ้าน อ้างต้นเหตุที่ทะเลาะ เป็นเพราะตนเองไม่ยิ้มให้เพื่อนบ้าน
 
วงจรปิดบันทึกภาพชายรูปร่างสูงใหญ่ เดินถือปืนยาวออกมาหน้าบ้าน จากนั้นตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้ออกมาหา พอเพื่อนบ้านคู่กรณีไม่ออกมา ชายคนนี้ก็ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนที่คนในบ้านจะมาห้าม และพากลับเข้าบ้าน เหตุเกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลบางรักพัฒนา จังหวัดนนทบุรี
 
ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางบัวทอง นำกำลังไปจับกุมชายคนนี้แล้ว ชื่อว่า นายวัศพล อายุ 29 ปี อาชีพวิศวกรผู้รับเหมาก่อสร้าง พบของกลางเป็นปืนขนาด .22 และปืนขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก และเครื่องกระสุนอีกจำนวนมาก
 
สอบสวนเบื้องต้น เจ้าตัวให้การวกไปวนมา ก่อนอ้างว่า ไม่ได้เดินถือปืนไปข่มขู่ชาวบ้าน เพียงแต่พอทำความสะอาดปืนเสร็จ ก็เดินถือปืนจากบ้านหลังหนึ่ง ไปอีกหลังหนึ่งเท่านั้น ส่วนปืนดังกล่าวซื้อให้ลูก ไว้ซ้อมยิง เนื่องจากลูกชายเป็นนักกีฬายิงปืน และการที่ตนเองถูกจับกุมครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะมาจากเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคู่กรณีกัน ต้นเหตุเกิดจากการที่ตนเองไม่ยิ้มให้เพื่อนบ้าน
 
พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เผยว่า การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมาจากลูกบ้านว่า ชายคนดังกล่าวมีพฤติการณ์รุนแรง จึงรีบเข้าจัดการทันที เพื่อไม่ให้เป็นลักษณะเดียวกับ เอก สายเต๊าะ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง