logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไม่สนเสียงไซเรน ! รถส่งนมตัดหน้ารถกู้ภัย สุดท้ายเข้าขอโทษ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รถกระบะตู้ทึบกลับรถตัดหน้ารถกู้ภัย จากไปช่วยคนเจ็บอุบัติเหตุ กลายเป็นผู้ประสบเหตุเอง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

8,136 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รถกระบะตู้ทึบกลับรถตัดหน้ารถกู้ภัย จากไปช่วยคนเจ็บอุบัติเหตุ กลายเป็นผู้ประสบเหตุเอง
 
ไม่สนเสียงไซเรน ! รถส่งนมตัดหน้ารถกู้ภัย
 
รถกระบะตู้ทึบเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำให้รถกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เกิดพุ่งชนอย่างจังกลางถนน เนื่องจากทางกู้ภัยกำลังรีบไปรับคนเจ็บจากอุบัติเหตุ จากเหตุการณ์นี้ส่งผลทำให้ นางสาวกนกพร อายุ 34 ปี รองหัวหน้ากู้ภัยสยามฯ ซึ่งเป็นคนขับ ซี่โครงหัก 2 ซี่ และ นางสาวพราวพัชรา อายุ 18 ปี ทีมงานที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถส่งนมชื่อดัง คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ยอมให้การใด ๆ เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (24 ก.ค.) ช่วงบ่าย
 
สาวขับรถส่งนม เข้าขอโทษ - ยอมรับผิด
 
ล่าสุด นางสาวพิมพ์ อายุ 42 ปี คนขับรถส่งนม ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรีมย์ พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุ เป็นเพราะไม่ชินทาง รวมถึงตนเองเพิ่งมาเป็นเซลส์อยู่ที่บุรีรัมย์ได้ไม่กี่วัน ยอมรับว่า โชคดีที่กู้ภัยเบรก ลากล้อจนได้ยินเสียงเบรกชัดเจน ถ้าไม่เบรกคาดว่าตนเองน่าจะเป็นคนที่บาดเจ็บ หรือ เสียชีวิตได้
 
ด้าน นางสาวกนกพร รองหัวหน้ากู้ภัยสยามฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตอนนั้นมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่รถไม่พอ จึงต้องวิ่งย้อนกลับไปรับผู้บาดเจ็บอีก ยืนยันระหว่างทางเปิดเสียงไซเรนขอทางแล้ว แต่สุดท้ายก็เกิดอุบัติเหตุได้
 
ส่วนเหตุการณ์นี้ ก็พร้อมจะให้อภัยกับคนขับรถ ถึงแม้จะรู้ว่าเขาไม่ระมัดระวัง ขณะเดียวกันอยากฝากถึงผู้ใช้รถ เมื่อได้ยินเสียงไซเรน ควรจะระวัง เพราะรถกู้ภัยจำเป็นต้องใช้ความเร็ว เพื่อไปช่วยเหลือชีวิตคน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง