เชื่อพี่ไม่มีผิดหวัง ! “แรมโบ้เล็ก” ได้เคล็ดวิชาจาก “รถถัง” ก่อนขึ้นศึกใหญ่ เสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้
logo ONE

เชื่อพี่ไม่มีผิดหวัง ! “แรมโบ้เล็ก” ได้เคล็ดวิชาจาก “รถถัง” ก่อนขึ้นศึกใหญ่ เสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้

ONE : “แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” มวยซ้ายหนักคม วัย 21 ปี จากชัยภูมิ ได้รับรับคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้นวมเล็กจากรุ่นพี่มากประสบการณ์ “รถถัง จิตรเมืองนนท์ ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

7,755 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2567
ONE : เชื่อพี่ไม่มีผิดหวัง ! “แรมโบ้เล็ก” ได้เคล
 
“แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” มวยซ้ายหนักคม วัย 21 ปี จากชัยภูมิ ได้รับรับคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้นวมเล็กจากรุ่นพี่มากประสบการณ์ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ที่ผ่านการชกใน ONE มาแล้วถึง 17 ไฟต์ ส่งผลให้เจ้าตัวคลายความกังวลลงไป พร้อมนำเทคนิคที่ได้มาปรับใช้ล่าแต้มชัยแรกในรายการ ONE Fight Night
 
ONE : เชื่อพี่ไม่มีผิดหวัง ! “แรมโบ้เล็ก” ได้เคล
 
“แรมโบ้เล็ก” เปิดตัวบนเวทีระดับโลกในศึก ONE Fight Night 14 ด้วยการแพ้น็อกยก 3 ให้กับ “เอซา เทน พาว” จากสหรัฐอเมริกา อย่างน่าเสียดาย เมื่อเจ้าตัวมีโอกาสได้พบกับ “รถถัง” จึงไม่พลาดขอความรู้เกี่ยวกับการใช้นวมเล็กเพิ่มเติม โดยรุ่นพี่คนดังได้ให้คำแนะนำว่า
 
“เดี๋ยวสอน มันไม่ยากหรอก ตอนแรกก็ป้องกันไม่ได้หรอก โดนหมด  แต่พอเราคุ้นเคยกับนวม สิ่งสำคัญคือเราอย่าไปคิดว่านวมเล็ก ให้ปล่อยวาง คิดซะว่ามันเป็นนวมใหญ่ แต่เราไม่ประมาท เราต้องหาจังหวะ” 
 
ONE : เชื่อพี่ไม่มีผิดหวัง ! “แรมโบ้เล็ก” ได้เคล
 
“เชื่อพี่เถอะ มันเหมือนกัน ทุกอย่างเหมือนกัน ปล่อยวางและชกไปให้เต็มที่ ถ้ามันโดน ให้โดนไปเลย พอคิดเนี่ย มันวิตกกังวล ทำให้ไม่สามารถออกอาวุธได้ ต้องทำความเข้าใจในรูปแบบ ONE ให้มาก ๆ ถ้าน้องเข้าใจตรงนั้นนะ น้องจะเป็นแชมป์”
 
ONE : เชื่อพี่ไม่มีผิดหวัง ! “แรมโบ้เล็ก” ได้เคล
 
ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ “แรมโบ้เล็ก” จะนำเคล็ดลับวิชาที่ได้จาก “รถถัง” มาปรับใช้เพื่อรับมือกับ “เคร็ก โคกลีย์” จอมบู๊วัย 31 ปี จากไอร์แลนด์ ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึก ONE Fight Night 24 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ในวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.67 งานนี้นักชกขวัญใจคนไทยจะเก็บแต้มชัยแรกบนสังเวียนระดับโลกได้หรือไม่ แฟนมวยชาวไทยต้องส่งกำลังใจเชียร์
 
จองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh