“Bewmeelue (บิว มีลือ)”  ส่งซิงเกิลสอง“ปฏิเสธไม่ได้”  เพลงรักกลิ่นอายดนตรีไทย ได้ “กัน Clockwork Motionless” ร่วมโปรดิวซ์
logo ข่าวอัพเดท

“Bewmeelue (บิว มีลือ)” ส่งซิงเกิลสอง“ปฏิเสธไม่ได้” เพลงรักกลิ่นอายดนตรีไทย ได้ “กัน Clockwork Motionless” ร่วมโปรดิวซ์

ข่าวอัพเดท : เรียกว่าผันตัวมาปล่อยผลงานในบทบาทคนเบื้องหน้าอย่างเต็มตัว Bewmeelue (บิว มีลือ) หรือ บิว-ธีรศานต์ มีลือ ผู้เขียนเนื้อเพลงและทำนองเพ Bewmeelue

293 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2567

เรียกว่าผันตัวมาปล่อยผลงานในบทบาทคนเบื้องหน้าอย่างเต็มตัว  “Bewmeelue (บิว มีลือ)” หรือ บิว-ธีรศานต์ มีลือ ผู้เขียนเนื้อเพลงและทำนองเพลงปล่อย (Miss)“ ของวง Clockwork Motionless  และทำผลงานเบื้องหลังให้กับศิลปินอีกหลากหลายแนวดนตรีหลังได้ประเดิมปล่อยซิงเกิลแรกไปเมื่อต้นปีกับ ผลิบานทั้งใจ เพลงรักเนื้อหาละมุนแนว City Pop ผสมความเป็นไทย ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนๆ หน้าใหม่ที่ชื่นชอบความไพเราะ ทั้งดนตรีและแนวเพลงแสนละมุน ไม่ว่าจะทั้งในคอมเมนต์บน Youtube และTikTok ก็มีผู้ใช้แผ่นเสียงจำนวนมาก ล่าสุดถึงเวลาเดินหน้าปล่อยซิงเกิลที่สองในเพลง ปฏิเสธไม่ได้

ข่าวอัพเดท : “Bewmeelue บิว มีลือ”  ส่งซิงเกิล

 

เพลงนี้ “Bewmeelue (บิว มีลือ)” ยังคงเป็นผู้เขียนเนื้อร้องและทำนองเช่นเคย ทั้งยังได้ รชต ประตังทะสาหรือกัน Clockwork Motionless” เจ้าของผลงานเพลงเศร้าที่หลายๆ คนรู้จัก ซึ่งครั้งนี้พลิกมารับบททำหน้าที่โปรดิวซ์เพลงรัก

ข่าวอัพเดท : “Bewmeelue บิว มีลือ”  ส่งซิงเกิล
 

ปฏิเสธไม่ได้  เล่าถึงการสารภาพรักจากใจของคนคนหนึ่งที่เกิดอาการตกหลุมรักเข้าเต็มหัวใจอย่างปฏิเสธไม่ได้ มาในแนวเพลง Traditional Thai , Pop ผสมผสานกับเครื่องดนตรีไทย พาคนฟังตกอยู่ในภวังค์ เข้าถึงห้วงอาการตกหลุมรักอีกครั้งพาร์ทดนตรีไทยยังได้ Tiktoker สายดนตรีไทย นิว-ฐิติภัทร์ กุลละชลิต จากช่อง NewThitipat มาร่วมบรรเลงระนาดเอก ผสมผสานกับเสียงขิมแสนหวานชวนล่องลอยไปกับบทเพลง

ข่าวอัพเดท : “Bewmeelue บิว มีลือ”  ส่งซิงเกิล
 

ทุกคนสามารถฟังเพลง ปฏิเสธไม่ได้  ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Youtube : Bewmeelue และฟังเพลงอื่นๆ ของ Bewmeelue(บิว มีลือ) ได้ทาง Streaming ทุกแพลตฟอร์ม

ข่าวอัพเดท : “Bewmeelue บิว มีลือ”  ส่งซิงเกิล

 

ปฏิเสธไม่ได้ – Bewmeelue : https://youtu.be/si7IuuBxaG4?si=SysGtZBDuBCd9pQE

 

 

#Bewmeelue #ปฏิเสธไม่ได้

ช่องทางติดตามผลงาน Bewmeelue

YouTube: Bewmeelue, Facebook: Bewmeelue, TikTok: @bew_meelue