สิ้นสุดการเดินทาง 10 ปี “ยี่ Safeplanet” ประกาศยุติบทบาทสมาชิกวง
logo ข่าวอัพเดท

สิ้นสุดการเดินทาง 10 ปี “ยี่ Safeplanet” ประกาศยุติบทบาทสมาชิกวง

ข่าวอัพเดท : สุดเศร้าสำหรับชาว Safeboys & Girls แฟน ๆ วง Safeplanet เมื่อวานนี้ (24/07/67) คุณยี่ มือเบสของวง ได้ประกาศยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวง ผ วงดนตรีอินดี้,ยี่Safeplanet,safeplanet,วงดนตรีสัญชาติไทย

360 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2567

สุดเศร้าสำหรับชาว Safeboys & Girls แฟน ๆ วง Safeplanet เมื่อวานนี้ (24/07/67) คุณยี่ มือเบสของวง ได้ประกาศยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวง ผ่านช่องทางออนไลน์ของวง Safeplanet โดยมีรายละเอียดดังนี้

“สวัสดีครับทุกคน ผมยี่นะครับ วันนี้อยากที่จะมาแจ้งทุกคน เรื่องการตัดสินใจขอยุติการเป็น สมาชิกวง Safeplanet ของผมครับเป็นเวลา เกือบ 10 ปี ที่ผมได้อยู่ และเดินทางกับครอบครัวนี้ พอถึงจุดหนึ่งได้หยุดคิด และทบทวนตัวเอง ผมได้รู้สึกถึงพลังงานในการทำงานของตัวผมได้ลดลงไปจากที่เคยเป็น ผมจึงได้ตัดสินใจอย่างรอบคอบ และเป็นสิ่งที่ได้ปรึกษาภายในวงกันสามคนมาเป็นอย่างดีแล้วครับ โดยผมจะยุติบทบาทหลังจบเดือนกันยายน 2024 นี้ครับ

เร็วๆนี้ เราจะมี เพลงใหม่ และคอนเสิร์ตสุดท้ายของผมในวันที่ 28 กันยายนครับ

ช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกว่าเป็นช่วงหนึ่งในชีวิต ที่ผมได้มาไกลเกินฝันมากๆ ได้มีเพลง มีอัลบั้ม มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ได้เดินทางไปที่ต่างๆ มากมายที่ไม่เคยคิดจะได้ไป หล่อหลอมให้ผมเป็นผมในทุกวันนี้ ผมภูมิใจในวง และภูมิใจในตัวเองกับการเดินทางครั้งนี้มากๆครับ

สุดท้ายนี้ขอบคุณ พี่เอ พี่ดอย มากๆครับที่ชวนผมเข้าวงเมื่อ 10 ปีที่แล้วและร่วมเดินทางกันมาจนถึงวันนี้ขอบคุณที่เคารพการตัดสินใจครั้งนี้ด้วยครับ

ขอบคุณทีมงาน Safeplanet ทุกคนครับ

ขอบคุณ แฟนเพลงทุกคน Safeboys & Girls ที่คอย Support กันมาตลอด

หลังจากนี้ถึงจะไม่ได้เป็นคนที่อยู่บนเวทีแล้ว ผมจะขอเป็นหนึ่งในพวกเราทุกคนที่คอย support ยานลำนี้ต่อไปครับ”

ชาว Safeboys & Girls พร้อมใจกันคอมเมนท์ให้กำลังใจและขอบคุณคุณยี่ที่ทำงานร่วมกับสมาชิกอีก 2 คนเป็นอย่างดีมาตลอดระยะเวลา 10 ปี แม้จะเป็นข่าวที่ทำให้แฟน ๆ เศร้าใจ แต่ทุกคนก็เคารพกับการตัดสินใจในครั้งนี้