นร.รวมตัวประท้วงไล่ครู เมาแล้วขับซิ่งกระบะแหกโค้ง นร.เจ็บ 17 ราย
logo ข่าวอัพเดท

นร.รวมตัวประท้วงไล่ครู เมาแล้วขับซิ่งกระบะแหกโค้ง นร.เจ็บ 17 ราย

ข่าวอัพเดท : นักเรียนรวมตัวประท้วงขับไล่ครู เมาแล้วขับ พานักเรียนกลับโรงเรียน หลังจากแห่เทียนพรรษาที่วัด ซิ่งกระบะแหกโค้ง พลิกคว่ำลงทุ่งนา นักเรี เมาแล้วขับ,ขับรถแหกโค้ง,ครูพานักเรียนแหกโค้ง,ครูเมาแล้วขับ,ประท้วงไล่ครู

249 ครั้ง
|
24 ก.ค. 2567

นักเรียนรวมตัวประท้วงขับไล่ครู เมาแล้วขับ พานักเรียนกลับโรงเรียน หลังจากแห่เทียนพรรษาที่วัด ซิ่งกระบะแหกโค้ง พลิกคว่ำลงทุ่งนา นักเรียนเจ็บ 17 ราย

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักแหกโค้ง พลิกคว่ำลงกลางทุ่งนา พังเสียหายยับเยิน โดยสภาพที่เกิดเหตุมีนักเรียนหลายรายได้รับบาดเจ็บ โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “โรงเรียนแห่งหนึ่งจัดกิจกรรมให้เด็กแห่เทียนเข้าพรรษา มีครูคนหนึ่งเมาตั้งแต่ถึงวัดไม่ทราบว่าไปดื่มที่ไหนมา ขากลับนักเรียนขึ้นหลังรถกระบะเพื่อที่จะกลับไปโรงเรียนโดยมีครูคนที่เมาเป็นผู้ขับ จนเกิดเหตุการณ์รถแหกโค้งจนคว่ำ มีเด็กบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก”

จากเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 17 ราย เป็นนักเรียนและครูคนขับรถของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ แต่รู้สึกตัวทั้งหมด ในจำนวนนี้ แบ่งออกเป็นบาดเจ็บสาหัส 2 ราย

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแชร์ต่อและแสดงความเห็นจำนวนมาก และครูคนขับรถแทนที่จะรีบลงมาดูนักเรียนที่บาดเจ็บ แต่กลับนั่งอยู่ในรถอย่างเดียว ต่อมาครูดังกล่าวได้ออกมายอมรับว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปดื่มเหล้ามาจริง แต่วันเกิดเหตุไม่ได้ดื่ม ซึ่งยังคงมีอาการเมาแฮงก์ และมีกลิ่นเหล้าติดตัวอยู่ และยังบอกว่าตนไม่ได้มีหน้าที่รับส่งนักเรียน แต่นักเรียนขอติดรถไปด้วยเอง และยังมีครูหลายคนทักมาบอกในลบโพสต์อีกด้วย

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. เด็กนักเรียนจึงได้รวมกลุ่มกันจำนวนกว่า 100 คน ภายในโรงเรียนโคกยางวิทยา เพื่อที่จะประท้วงขับไล่ครูคนที่ก่อเหตุ เนื่องจากครูไม่พูดความจริง อ้างว่าไม่ได้กินเหล้า ไม่ได้ให้เด็กนักเรียนขึ้นรถ ทั้ง ๆ ที่ครูเป็นคนประกาศให้นักเรียนไปขึ้นรถเอง ยังมีอาการเมาจนแทบนั่งไม่อยู่ ซึ่งนักเรียนได้ถ่ายคลิปเอาไว้ และทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน ซึ่งด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ และยังไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้นในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง