logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่เชื่อ ! ปมอดีต ผอ.ฆ่ายกครัว 4 ศพ แค้นเมียมีผัวใหม่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ล่าสุด ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้าน อดีต ผอ.โรงเรียน มือสังหารฆ่ายกครัว 4 ศพ ผลปรากฏว่า ไปเจออาวุธปืนเพิ่มอีก ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

3,439 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ล่าสุด ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้าน อดีต ผอ.โรงเรียน มือสังหารฆ่ายกครัว 4 ศพ ผลปรากฏว่า ไปเจออาวุธปืนเพิ่มอีก 3 กระบอก
 
ภายหลังจาก นายปฐพี หรือ ผู้ก่อเหตุ อายุ 52 ปี ก่อเหตุฆ่ายกครัวอดีตภรรยา เสียชีวิต 4 ศพ ก่อนปลิดชีพตัวเองตายตาม ตำรวจได้ทำการตรวจสอบ อาวุธสังหารครั้งนี้ พบเป็นปืนลูกซองยาวสีดำ และเมื่อนำไปตรวจสอบ พบเป็นปืนที่มีทะเบียนถูกต้อง 
 
ล่าสุด พันตำรวจเอก วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย จึงได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เข้าไปค้นบ้านของนายปฐพี ในตำบลหนองบอน อำเภอประโคน จังหวัดบุรีรัมย์ ผลปรากฏว่า ไปเจอปืนอีก 3 กระบอก ตรวจสอบทั้งหมดมีทะเบียนถูกต้อง แต่ไม่เคยเอาไปใช้ก่อเหตุในทางที่ไม่ดี เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดไว้
 
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวไปได้ไปพูดคุยกับ นางลอย อายุ 77 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ ถึงปมการฆ่ายกครัวครั้งนี้ โดยแม่ได้เปิดใจเล่าว่า ลูกชายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม บอกแม่ว่าจะไปเที่ยว ก่อนมาทราบอีกทีคือลูกชายได้ก่อเหตุแล้ว
 
ก่อนหน้านี้ อดีตลูกสะใภ้ หรือ ผอ.ฝ่ายหญิง เคยพาลูกติด ตอนนั้นเด็กตัวเล็ก ๆ มาที่บ้าน ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะลูกชายได้อย่าร้างกับภรรยาเก่าไปนานแล้ว ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ทั้งคู่โตเป็นหนุ่ม แยกย้ายกันไปทำงานแล้ว ตนเองจึงได้ทักท้วงอะไร จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ อยู่ ๆ ได้มีหนังสือจากศาลมาส่งที่บ้าน 2 ครั้ง แต่ตนเองไม่รู้ว่าลูกชายถูกฟ้องเรื่องอะไร เพราะลูกชายไม่เคยบอก
 
ส่วนสาเหตุที่แท้จริง แม่เชื่อว่าลูกชายคับแค้นใจ เพราะบ้านที่จังหวัดศรีสะเกษ ลูกชายเป็นคนร่วมสร้าง แต่ฝ่ายหญิงกลับพาสามีใหม่ ซึ่งเป็นทนาย อายุน้อยกว่า เข้ามาอยู่ และที่แย่กว่านั้น ฝ่ายหญิงให้ทนายที่เป็นสามีใหม่ ทำเรื่องฟ้องร้องลูกชาย จึงคาดว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ลูกชายก่อเหตุ
 
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พลตำรวจตรี รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ระบุว่า เหตุดังกล่าวถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ เพราะมีผู้เสียชีวิตถึง 5 คน แต่เป็นคดีที่ไม่ซับซ้อน และมีมูลเหตุชัดเจนคือเรื่องครอบครัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีการเตรียมการไว้แล้ว ทั้งลาออกจากราชการได้ประมาณ เดือนครึ่งที่ผ่านมา และยังมีการเขียนจดหมายลาตาย ด้วยข้อความว่า ถ้าตายไม่ต้องตั้งสวดนะ เผาได้เลย แต่นำเอากระดูกกลับ พร้อมกับเขียนชื่อพ่อแม่และเบอร์โทรศัพท์เอาไว้
 
ทีมข่าวยังได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนที่นายปฐพีเคยสอน ซึ่งทั้งครูและบุคลากรในโรงเรียน ต่างก็ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
 
ครูและแม่ค้าในโรงเรียน ให้ข้อมูลแค่ว่า นายปฐพีย้ายมาดำรงตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียน ช่วงต้นปี 2564 และขอลาออกจากราชการ แต่ไม่ทราบว่ายื่นใบลาออกวันไหน แต่มีผลลาออกเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา เท่าที่ทราบคือ ตอน ผอ.ดำรงตำแหน่งที่นี่ เป็นคนอัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่มีความเครียดหรือแสดงอารมณ์โกรธใด ๆ เลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง