logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดปม “เรือนหอมรณะ” ชนวนเหตุ อดีตผัวฆ่ายกครัว 4 ศพ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดนาทีไล่ล่าอดีตผัวโหด บุกฆ่ายกครัวภรรยาเก่า ตาย 4 ศพ ก่อนยิงตัวเองตายตาม หนีความผิด อดีตผัวฆ่าย ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

6,217 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดนาทีไล่ล่าอดีตผัวโหด บุกฆ่ายกครัวภรรยาเก่า ตาย 4 ศพ ก่อนยิงตัวเองตายตาม หนีความผิด
 
อดีตผัวฆ่ายกครัวเมียเก่า 4 ศพ-ยิงตัวตาย
 
คลิปเหตุการณ์ที่ ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ สกัดจับ นายปฐพี อายุ 42 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นมือปืนที่ก่อเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ บ้านอดีตภรรยา ในตัวเมืองศรีสะเกษ ก่อนขับรถหลบหนีออกมา
 
ชุดสืบสวนพบรถเก๋งสีดำต้องสงสัย ขับอยู่บนถนนสายรอง เขตตำบลไพศาล เมื่อประกาศให้หยุดรถ แต่รถคันดังกล่าวขับหนีไปถึงบริเวณสี่แยกพิณทอง หมู่ 13 ตำบลไพศาล ตัดกับถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ตำรวจสกัดรถให้จอด จนยอมจอดรถ ผ่านไปเพียง 1 นาที มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด
 
เมื่อตรวจสอบในรถ พบร่าง นายปฐพี มีร่องรอยกระสุนปืนลูกซองยาว เข้าบริเวณหน้าอกซ้าย กระสุนทะลุกระจกประตูด้านหลังขวา มีเข็มขัดนิรภัยคล้องหน้าอก พยุงร่างเอาไว้ ต่อมา นายคำมี อายุ 78 ปี พ่อของ นายปฐพี เดินทางมาดูศพลูกชาย ด้วยอาการเครียด และไม่พูดอะไรกับใคร
 
เปิดนาทีสังหารโหด 4 ศพ - เด็ก 10 ขวบ รอด
 
มาไล่เรียงเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้กันอีกครั้ง เริ่มจากช่วง 21.30 น. วานนี้ (22 ก.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพัก พื้นที่บ้านพัฒนาหมู่ 8 ตำบลหนองไผ่ มีผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย นายปรมัตถ์ อายุ 39 ปี อาชีพทนายความ (สามีนางสาวดวงเดือน), นางสาวดวงเดือน อายุ 41 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในศรีสะเกษ (อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ), นางหยกมณี อายุ 66 ปี มารดาของนางสาวดวงเดือน และ นายบุญเลื่อน น้าชายนางสาวดวงเดือน
 
สภาพศพ นายปรมัตถ์ ถูกยิงบริเวณท้ายทอย และแผ่นหลัง เสียชีวิตอยู่พื้นบ้านชั้นล่าง ใกล้กันบริเวณหน้าห้องน้ำ เป็นศพของ นางหยกมณี ถูกยิงเข้าที่ใบหน้า ส่วนในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายบุญเลื่อน และ นางสาวดวงเดือน
 
แนวทางการสืบสวนเบื้องต้นคาดว่า นายปฐพี ขับรถมาจอดเลยจากบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นเดินแอบเข้ามาในบ้าน ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด ยิง นายปรมัตถ์ สามีคนปัจจุบันของ นางสาวดวงเดือน ที่นั่งหันหลังจนร่วงไปกองกับพื้น ก่อนจะยิง นางหยกมณี (แม่นางสาวดวงเดือน) ที่หน้าห้องน้ำ
 
แฉปม เรือนหอ ชนวนเหตุฆ่ายกครัว
 
จากนั้นยิงใส่ประตูบ้านหลายนัด แล้วเข้าไปในบ้าน ยิง นายบุญเลื่อน ก่อนจะยิง นางสาวดวงเดือน เป็นศพสุดท้าย ส่วนเด็กชายวัย 10 ขวบ ลูกชายนางสาวดวงเดือน หลบหนีไปได้ สอดคล้องกับคลิปวงจรปิด ที่ได้ยินเสียงปืนดังรัว 11 นัด
 
พอตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายปฐพี อดีตสามีเก่าของ นางสาวดวงเดือน จนนำไปสู่การกดดันจับกุม ทำให้เจ้าตัวตัดสินยิงตัวเองหนีความผิด โดยภรรยาของ นายบุญเลื่อน หนึ่งในผู้ตาย ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านที่ นายปฐพี สร้างเป็นเรือนหอให้กับ นางสาวดวงเดือน ตรงนี้อาจทำให้เกิดความแค้น เพราะผู้ก่อเหตุเคยแจกใบปลิวข่มขู่ และโจมตี นางสาวดวงเดือน มาแล้ว
 
เปิดผังความสัมพันธ์คดีฆ่ายกครัว
 
สำหรับประวัติของ นายปฐพี เคยเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ อยู่กินกับ นางสาวดวงเดือน แบบไม่เปิดเผย ไม่มีลูกด้วยกัน ต่อมาได้แยกทาง แล้วมีคดีฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สิน คดีหมิ่นประมาท ร้องวินัยข้าราชการ ศาลได้นัดสืบพยานในวันที่ 22-23 สิงหาคมนี้ 
 
ส่วน นางสาวดวงเดือน เคยมีสามีมาแล้ว 4 คน สามีคนแรกเป็นตำรวจ ไม่มีลูก, สามีคนที่ 2 เป็นตำรวจ มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ เด็กชายวัย 10 ขวบ ที่รอดตายได้หวุดหวิด, สามีคนที่ 3 คือ นายปฐพี ผู้ก่อเหตุ ไม่มีลูกด้วยกัน และสามีคนที่ 4 นายปรมัตถ์ อาชีพทนายความ หนึ่งในผู้ตาย ที่เพิ่งแต่งงานกันได้ประมาณ 2 เดือน และเป็นทนายที่ว่าความให้ นางสาวดวงเดือน ก่อนที่จะเสียชีวิตไปพร้อมกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง