รอดูบนเวที “นาบิล” อุบแผนเซอร์ไพรส์  “ฟิลิปเป” หลังทำการบ้านละเอียดยิบ
logo ONE

รอดูบนเวที “นาบิล” อุบแผนเซอร์ไพรส์ “ฟิลิปเป” หลังทำการบ้านละเอียดยิบ

ONE : “นาบิล อานาน” นักสู้หมัดยางยืด เชื้อสายไทย – แอลจีเรีย – ฝรั่งเศส เตรียมขึ้นสังเวียนในฐานะนักกีฬา ONE เป็นครั้งแรก พบกับ “ฟิลิปเป โลโบ” ยอด ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

8,227 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2567
ONE : รอดูบนเวที “นาบิล” อุบแผนเซอร์ไพรส์  “ฟิลิ
 
“นาบิล อานาน” นักสู้หมัดยางยืด เชื้อสายไทย – แอลจีเรีย – ฝรั่งเศส เตรียมขึ้นสังเวียนในฐานะนักกีฬา ONE เป็นครั้งแรก พบกับ “ฟิลิปเป โลโบ” ยอดนักสู้ชาวบราซิล ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ โดยจะวัดฝีมือกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึก ONE Fight Night 24 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ในเช้าวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้ 
 
ONE : รอดูบนเวที “นาบิล” อุบแผนเซอร์ไพรส์  “ฟิลิ
 
สำหรับ “นาบิล” หลังจากเก็บชัย 3 ไฟต์รวด ด้วยการปิดเกมน็อก “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” จนสามารถคว้าสัญญานักกีฬา ONE มาครอง ในศึก ONE ลุมพินี 69 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้รับโอกาสให้กลับมาแสดงศักยภาพอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่ถึงเดือน ซึ่งคราวนี้จะต้องเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ ด้วยการขึ้นชกบนเวที ONE Fight Night เป็นครั้งแรก พบกับ “ฟิลิปเป” กำปั้นแซมบ้า เจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ซึ่ง “นาบิล” ได้เล่าถึงความรู้สึกต่อโอกาสสำคัญในครั้งนี้ว่า
 
“พอรู้ว่าจะต้องเจอกับ ฟิลิปเป ผมก็รู้สึกดีใจมากครับที่จะได้พิสูจน์ตัวเองกับนักชกระดับท็อป 3 ของแรงกิงตั้งแต่ไฟต์เปิดตัวในฐานะนักกีฬา ONE ผมเลยรีบตอบรับที่จะขึ้นชกไฟต์นี้ทันทีครับ นี่คือโอกาสที่สำคัญมากสำหรับผม เพราะหากผมเอาชนะได้ ผมก็อาจจะได้เข้าสู่แรงกิงด้วยครับ”
 
ONE : รอดูบนเวที “นาบิล” อุบแผนเซอร์ไพรส์  “ฟิลิ
 
แน่นอนว่าการเจอกับคู่ชกอย่าง “ฟิลิปเป” ที่ผ่านประสบการณ์สู้กับนักชกตัวท็อปบนเวที ONE มาแล้วถึง 5 ไฟต์ ทำให้ “นาบิล” ไม่พลาดที่จะย้อนกลับศึกษาคู่ชกในทุกไฟต์ที่ผ่านมา และผลจากการทำการบ้านอย่างหนัก ทำให้ "นาบิล" เชื่อว่าเขาได้ค้นพบกลยุทธ์ที่อาจเอาชนะ "จอมทำลายล้าง" ลงได้ เพื่อกรุยทางไปต่อในเวทีระดับโลก
 
“ฟิลิปเป เป็นนักชกที่เก่งมากครับ ประมาทไม่ได้แน่นอน พอรู้ว่าจะต้องเจอกับเขา ผมก็กลับไปเปิดดูคลิปการชกของเขาครบทั้ง 5 ไฟต์ที่ผ่านมาเพื่อศึกษาแนวทาง สไตล์การชกของเขา ซึ่งตอนนี้ก็รู้แล้วครับว่าเขาเป็นมวยหมัด และมีเทคนิคการออกหมัดที่ถือว่าดีมากเลยครับ ส่วนเรื่องความหนัก ส่วนตัวผมมองว่ายังเป็นรอง พี่กุหลาบดำ แต่ยังไงก็จะไม่ประมาทแน่นอน”
 
ONE : รอดูบนเวที “นาบิล” อุบแผนเซอร์ไพรส์  “ฟิลิ
 
“จากที่ผมย้อนดูคลิปของเขามา ผมรู้สึกว่าถ้าเจอกันบนเวที ผมน่าจะจับทางเขาได้ แต่ผมจะเล่นงานเขายังไง วางแผนยังไงมา ตรงนี้ผมขอไม่พูดดีกว่า อยากให้ทุกคนไปรอดูบนเวที แต่ที่แน่ ๆ ไฟต์นี้ผมจะไม่กดดันตัวเอง ผมจะสู้ตามสไตล์ของผม เหมือนกับ 3 ไฟต์หลังสุดที่ผมชนะรวดมาครับ”
 
“อยากฝากบอกแฟน ๆ ว่าไฟต์นี้ผมพร้อมสู้เต็มที่แน่นอน เพราะถ้าชนะ ผมอาจจะมีชื่อเข้าแรงกิงก็ได้ ผมสัญญาว่าจะชกออกมาให้สนุก ให้ทุกคนประทับใจเหมือนเดิม และถ้ามีโอกาสก็จะพยายามปิดเกมให้ได้ครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh