รุ่นใหญ่ออกโรง “อเล็กซ์ โรเบิร์ตส์” อดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ ดวลมวยไทย “เบย์บูลาต” ศึก ONE ลุมพินี 72
logo ONE Lumpinee

รุ่นใหญ่ออกโรง “อเล็กซ์ โรเบิร์ตส์” อดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ ดวลมวยไทย “เบย์บูลาต” ศึก ONE ลุมพินี 72

ONE Lumpinee : เตรียมตัวระเบิดความมันสำหรับ ศึก ONE ลุมพินี 72 ในวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.นี้ โดยคู่เอกภาคอินเตอร์สัปดาห์นี้เป็นคู่มวยรุ่นใหญ่ระหว่าง ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

2,251 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2567
ONE Lumpinee : รุ่นใหญ่ออกโรง “อเล็กซ์ โรเบิร์ตส
 
เตรียมตัวระเบิดความมันสำหรับ ศึก ONE ลุมพินี 72 ในวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.นี้ โดยคู่เอกภาคอินเตอร์สัปดาห์นี้เป็นคู่มวยรุ่นใหญ่ระหว่าง  “อเล็กซ์ โรเบิร์ตส์” นักชกออสเตรเลีย จะดวลกับ “เบย์บูลาต อิซาเอฟ” มวยแกร่งจากรัสเซีย เจนเวที ONE ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เฮฟวีเวต (205-225 ป.)
 
ONE Lumpinee : รุ่นใหญ่ออกโรง “อเล็กซ์ โรเบิร์ตส
 
สำหรับ “อเล็กซ์” มีดีกรีเคยเป็นแชมป์ WBC มวยไทย รุ่นเฮฟวีเวต มาแล้ว ก่อนจะได้รับโอกาสเข้ามาสู่ วัน แชมเปียนชิพ ในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา 
 
เขาประเดิมไฟต์แรกในศึก ONE Fight Night 17 เมื่อเดือน ธ.ค.66 ในฐานะผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฮฟวีเวต (225-265 ปอนด์) เส้นแรกในประวัติศาสตร์ ก่อนจะพลาดท่าพ่ายน็อก “โรมัน เคร็กเคลีย” กำปั้นชาวยูเครน ผู้ครองแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต และแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฮฟวีเวต ในขณะนั้น 
 
ในไฟต์นี้ “อเล็กซ์” ขอลดน้ำหนักจากรุ่นเฮฟวีเวตลงมาสู้ในรุ่นไลต์เฮฟวีเวตที่ถนัดกว่า โดยตั้งใจกลับมาแก้ตัวและเก็บชัยชนะแรกบนสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ ให้ได้ 
 
 
ONE Lumpinee : รุ่นใหญ่ออกโรง “อเล็กซ์ โรเบิร์ตส
 
ในขณะที่ฟากของ “เบย์บูลาต” ก็มีดีกรีไม่น้อยหน้าเคยเป็นแชมป์ WMC มวยไทย และ เคยมีแชมป์โลกในกติกาคิกบ็อกซิ่งอีกด้วย ก่อนจะเข้าสู่ ONE ในปี 2562 
 
 
“เบย์บูลาต” ผ่านประสบการณ์บนสังเวียน ONE ในรุ่นไลต์เฮฟวีเวต มาแล้ว 5 ไฟต์ มีผลงาน ชนะ 3 ไฟต์ โดยผลงานล่าสุดเอาชนะคะแนน “ยูริ ฟาร์เซส” นักสู้โรมาเนีย ในศึก ONE Fight Night 18 เมื่อ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งไฟต์นี้จะเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวจะได้ประเดิมชกกติกามวยไทยครั้งแรกใน ONE หลังจากที่ก่อนหน้านี้ 5 ไฟต์ ชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งทั้งหมด
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 72 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com, Facebook & YouTube ONE คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. 
 
ONE Lumpinee : รุ่นใหญ่ออกโรง “อเล็กซ์ โรเบิร์ตส