“แรมโบ้เล็ก” พร้อมสาดแข้งดับฝัน “เคร็ก” ชิงเปิดซิงชัยใน ONE Fight Night 24
logo ONE

“แรมโบ้เล็ก” พร้อมสาดแข้งดับฝัน “เคร็ก” ชิงเปิดซิงชัยใน ONE Fight Night 24

ONE : “แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” มวยซ้ายหน้าคม วัย 21 ปี จากชัยภูมิ เตรียมระเบิดพลังแข้ง เปิดศึกแย่งชิงแต้มชัยแรกบนเวทีระดับโลกกับ “เคร็ก โคกลีย์” จอม ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

6,648 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2567
ONE : “แรมโบ้เล็ก” พร้อมสาดแข้งดับฝัน “เคร็ก” ชิ
 
“แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” มวยซ้ายหน้าคม วัย 21 ปี จากชัยภูมิ เตรียมระเบิดพลังแข้ง เปิดศึกแย่งชิงแต้มชัยแรกบนเวทีระดับโลกกับ “เคร็ก โคกลีย์” จอมบู๊เก๋าเกม วัย 31 ปี จากไอร์แลนด์ โดยจะบู๊กันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึก ONE Fight Night 24 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ในวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.67
 
ONE : “แรมโบ้เล็ก” พร้อมสาดแข้งดับฝัน “เคร็ก” ชิ
 
“แรมโบ้เล็ก” เป็นนักกีฬาคนแรกจากศึก ONE ลุมพินี ที่คว้าสัญญานักกีฬา ONE มาครองได้ แต่กลับเปิดตัวไม่ปังในศึก ONE Fight Night 14 เมื่อ 30 ก.ย.66 หลังถูก “เอซา เทน พาว” นักชกจากสหรัฐอเมริกา ใช้ความเก๋าที่เหนือกว่าเล่นงานจนพ่ายน็อกไปในยกสุดท้าย
 
อย่างไรก็ตาม ไฟต์ต่อมาในศึก ONE ลุมพินี 51 เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา “แรมโบ้เล็ก” เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ทันควัน หลังไล่ทุบชนะ “โซเนอร์ เซน” จากตุรกี ด้วยคะแนนเอกฉันท์ ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับการออกตามล่าแต้มชัยแรกบนเวทีระดับโลก ONE มาเป็นของตัวเองให้ได้
 
ONE : “แรมโบ้เล็ก” พร้อมสาดแข้งดับฝัน “เคร็ก” ชิ
 
ครั้งที่สอง “แรมโบ้เล็ก” ต้องขึ้นเวทีระดับโลกพบกับ “เคร็ก” เจ้าของตำแหน่งแชมป์ Road to ONE สหราชอาณาจักร ที่เปิดตัวครั้งแรกใน ศึก ONE ลุมพินี 46 และพ่ายน็อกให้กับ “เสือแบล็ค ท.พราน49” ทำให้ครั้งนี้ “เคร็ก” มุ่งมั่นอยากกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้
 
“ถึงแม้เขาจะแพ้ พี่เสือแบล็ค มา ผมก็ไม่ได้ประมาทเขา เพราะเขาแพ้ไวเกินไป ยังพิสูจน์อะไรมากไม่ได้ เขาน่าจะมีดี ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่ได้มาชกในเวทีระดับโลก จุดเด่นและจุดอ่อนของเขายังไม่ค่อยเห็นชัด แต่ผมเห็น พี่เสือแบล็ค ชกท้องเขาไปซึ่งผมอาจจะลองทำบ้าง ผมมั่นใจในการเตะและคิดว่าความเป็นมวยของผมมีมากกว่าเขาครับ”
 
ONE : “แรมโบ้เล็ก” พร้อมสาดแข้งดับฝัน “เคร็ก” ชิ
 
ตลอดสามเดือนที่ผ่านมา “แรมโบ้เล็ก” หมั่นฝึกซ้อมเตรียมร่างกายให้พร้อมเต็มที่สำหรับเจอศึกใหญ่ พร้อมหวังให้ชัยชนะในไฟต์นี้ช่วยสยบเสียงวิจารณ์ของแฟนมวยไปในตัวด้วย 
 
“ครั้งนี้ผมได้ชกในเวทีเชือก ผมไม่น่าจะกดดันอะไร รู้สึกมั่นใจกว่าตอนไปชกเวทีกรงที่ One Fight Night ครั้งแรก ผมพร้อมชกตามสไตล์ของตัวเอง โดยเฉพาะแข้งน่าจะมีให้เห็นอยู่แล้ว และจะมีอาวุธมีครบเครื่องมากขึ้น”
 
“ไฟต์นี้ผมมีความตั้งใจมาก เพราะตัวเองมีโอกาสได้ชกใน One Fight Night เป็นครั้งที่สอง อยากให้ทุกคนยอมรับว่าผมคู่ควรได้เซ็นสัญญา ONE เป็นคนแรก แสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมสมควรได้สัญญาครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh