“เฟรดดี” ติวเข้มอาวุธหนักกับเทรนเนอร์ชาวไทย ใช้รับมือ “ไก่ชน”
logo ONE Lumpinee

“เฟรดดี” ติวเข้มอาวุธหนักกับเทรนเนอร์ชาวไทย ใช้รับมือ “ไก่ชน”

ONE Lumpinee : “เฟรดดี แฮ็กเกอร์ตี” ดาวรุ่งพุ่งแรง วัย 19 ปี จากเกาะอังกฤษ เตรียมกลับมาสานฟอร์มฮอตจากไฟต์เปิดตัว พบกับ “ไก่ชน ส.ยิ่งเจริญการช่าง” ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

2,366 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2567
ONE Lumpinee : “เฟรดดี” ติวเข้มอาวุธหนักกับเทรนเ
 
“เฟรดดี แฮ็กเกอร์ตี” ดาวรุ่งพุ่งแรง วัย 19 ปี จากเกาะอังกฤษ เตรียมกลับมาสานฟอร์มฮอตจากไฟต์เปิดตัว พบกับ “ไก่ชน ส.ยิ่งเจริญการช่าง” นักชกเชื้อสายกะเหรี่ยงจอมอึด วัย 23 ปี จากแม่ฮ่องสอน ที่ประเดิมไฟต์แรกด้วยชัยชนะเช่นเดียวกัน โดยจะสู้กันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 72 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 26 ก.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.
 
ONE Lumpinee : “เฟรดดี” ติวเข้มอาวุธหนักกับเทรนเ
 
สำหรับ “เฟรดดี แฮ็กเกอร์ตี” น้องชายสุดที่รักของ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) จากเกาะอังกฤษ ได้เดินทางตามรอยพี่ชายมาเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายละไมมวยไทยยิม บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ภายใต้การดูแลของ “เทรนเนอร์แจ็ค” เหมือนกัน ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2566 เพื่อฝึกซ้อมสำหรับการขึ้นชกในศึก ONE ลุมพินี 49 เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะสามารถเปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการกดหมัดอัดน็อก “แดนกาหลง ส.เดชะพันธ์” ในยกที่สอง พร้อมรับโบนัส 3.5 แสนบาทเข้ากระเป๋าทันที
 
ONE Lumpinee : “เฟรดดี” ติวเข้มอาวุธหนักกับเทรนเ
 
การกลับมาครั้งนี้ของ “เฟรดดี” จะต้องเจอบททดสอบที่ยากขึ้นอีกระดับ โดยจะต้องพบกับ “ไก่ชน” นักชกเชื้อสายกะเหรี่ยงพลังอึดที่ทำผลงานในไฟต์เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นทำให้งานนี้ “เทรนเนอร์แจ็ค” ครูมวยคู่ใจผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ “เฟรดดี” ในไฟต์เปิดตัว จำเป็นต้องติวเข้มศิษย์รักรายนี้อย่างหนัก เพื่อสานต่อชัยชนะติดต่อกันเป็นไฟต์ที่สองให้ได้
 
ล่าสุด “เทรนเนอร์แจ็ค” ได้ออกมาอัปเดตความพร้อมของ “เฟรดดี” ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการแข่งขัน พร้อมรับประกันว่าวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.นี้ แฟนมวยทั่วประเทศจะได้เห็นอาวุธหนักของกำปั้นจากเกาะอังกฤษรายนี้อีกแน่นอน
 
ONE Lumpinee : “เฟรดดี” ติวเข้มอาวุธหนักกับเทรนเ
 
“เฟรดดี เป็นมวยที่มีสไตล์การชกเรียกได้ว่าแทบจะลอกพี่ชาย (โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี) ของเขามาเลยครับ มีสเตปเท้าการเข้าออกคล้ายกันมาก และความทุ่มเทตั้งใจ ผมบอกเลยว่าสองพี่น้องคู่นี้ทุ่มเทไม่แพ้ใคร”
 
“สภาพร่างกายของ เฟรดดี ตอนนี้ถือว่าดีแล้วครับ ในส่วนของการเตรียมความพร้อม ผมเติมเรื่องการหลบหมัดให้เป็นพิเศษ เพราะ ไก่ชน เป็นมวยเดินบู๊แหลก ซึ่งตรงนี้เราต้องระวังให้ดี ส่วนอาวุธที่เตรียมไปเล่นงาน ยังคงเป็นหมัดเหมือนเดิม แต่จะเน้นไปที่การดักจังหวะสองมากขึ้น เพราะ ไก่ชน ยังมีเข้าหลวมให้เห็นในหลายจังหวะ ผมบอกได้เลยว่าอาวุธของ เฟรดดี ไฟต์นี้หนักแน่นอน แฟน ๆ รอชมผลงานของเขาได้เลยครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 72 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.