logo อุลตร้าแมน

ดูย้อนหลัง อุลตร้าแมนอาร์ค ตอนที่ 2 (2/2)

อุลตร้าแมน : “อุลตร้าแมนอาร์ค” (Ultraman Arc) ฮีโร่ใหม่ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและพลังในการสร้างความฝัน เพื่อต่อกรกับสัตว์ประหลาดจากนอกโลก เตรียมสัม อุลตร้าแมน,การ์ตูนดังสุดสัปดาห์,ช่อง7,พากย์ไทย,ช่อง7HD,CH7HD,รายการบันเทิง,เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นต์,อุลตร้าแมนอาร์ค,การ์ตูน,การ์ตูนช่อง7,การ์ตูนย้อนหลัง,ดูการ์ตูนช่อง7ย้อนหลัง,ดูการ์ตูนดังสุดสัปดาห์ย้อนหลัง,อุลตร้าแมนอาร์คย้อนหลัง,ดูอุลตร้าแมนย้อนหลัง,ดูอุลตร้าแมนอาร์คย้อนหลัง,อุลตร้าแมนอาร์คล่าสุด

27,595 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2567

ดูย้อนหลัง  อุลตร้าแมนอาร์ค

ตอนที่ 2 (2/2)

“อุลตร้าแมนอาร์ค” (Ultraman Arc) ฮีโร่ใหม่ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและพลังในการสร้างความฝัน เพื่อต่อกรกับสัตว์ประหลาดจากนอกโลก เตรียมสัมผัสพลังแห่งจินตนาการและปรากฎการณ์การต่อสู้ครั้งใหม่ พร้อมเสียงพากย์ไทย ได้ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” 
 
เมื่อวิกฤตการณ์สัตว์ประหลาดได้อุบัติขึ้น ทำให้เกิดการอาละวาดที่เมืองฮาชิโมโตะ แต่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายนั้น “ฮิเสะ ยูมะ” เจ้าหน้าที่หน้าใหม่ของหน่วย SKIP วัย 23 ปี ที่ใช้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์ประหลาดที่มี และใช้เครื่องตรวจจับสัตว์ประหลาดในการสืบสวนคดีต่าง ๆ ก็ได้มีเสียงเกิดขึ้นในจิตใจของเขา “ฉันและนายเป็นหนึ่งเดียวกัน ร่วมกันปลดปล่อยพลังแห่งจินตนาการกันเถอะ” เมื่อจินตนาการทำให้แสงสว่างและบุคคลหลอมรวมกัน เรื่องราวของ “อุลตร้าแมนอาร์ค” (Ultraman Arc) นักรบแห่งแสงฮีโร่ผู้พิทักษ์อนาคต ปกป้องโลกและมนุษย์จากภัยคุกคาม ก็ได้เริ่มขึ้น
 

พบกับ อุลตร้าแมนอาร์ค

ทุกวันอาทิตย์ เวลา 7.00 - 7.30 น. ในรายการการ์ตูนดังสุดสัปดาห์
ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 

อุลตร้าแมน : ดูย้อนหลัง อุลตร้าแมนอาร์ค ตอนที่ 2 2/2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง