logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกถกไม่เถียง 14 วัน บริษัทประกันยัน ! ปัดจ่ายเงินสาวถูกเลื่อยตัดขา | ถกไม่เท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จากกรณีเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 หญิงอายุ 30 ปี ถูกเลื่อยยนต์สะบัดไปโดนขา 2 ข้าง จนต้องตัดขาทั้ง 2 ข ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

7,845 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จากกรณีเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 หญิงอายุ 30 ปี ถูกเลื่อยยนต์สะบัดไปโดนขา 2 ข้าง จนต้องตัดขาทั้ง 2 ข้างทิ้ง มาออกรายการ ถกไม่เถียง เพราะเธอถูกประกันอุบัติเหตุที่ทำไว้ปฏิเสธที่จะเยียวยา และยกเลิกสัญญาอย่างไม่เป็นธรรม โดยให้เหตุผลว่าเธอปกปิดข้อมูลการทำประกันอุบัติเหตุไว้หลายบริษัท วันนั้นมี นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานมูลนิธิทวงคืนความยุติธรรมในสังคม มาร่วมรายการเพื่อให้ความรู้ในด้านกฎหมายด้วย 
 
เรื่องมีอยู่ว่าช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา นางสาวโชติกา วันสา อายุ 30 ปี ได้ซื้อประกันอุบัติเหตุกับบริษัทประกันหลายแห่ง รวม 6 กรมธรรม์ วงเงินคุ้มครองรวมทั้งสิ้น 29 ล้านบาท ซื้อกับบริษัทประกัน 4 แห่ง และอีก 2 เป็นการซื้อพ่วงกับบัตรเอทีเอ็ม ต่อมาวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 นางสาวโชติกา ไปช่วยน้องชายตัดต้นไม้ใหญ่ข้างบ้าน น้องชายพลาดทำเลื่อยยนต์หลุดมือ สะบัดมาถูกหน้าแข้ง 2 ข้าง เธอเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเอกชน ยอมตัดขา 2 ข้าง ตามคำแนะนำของแพทย์ เนื่องจากแผลติดเชื้อ ไม่สามารถรักษาไว้ได้
 
เมื่อได้ออกจากโรงพยาบาล วันที่ 17 มิถุนายน 2567 ได้ยื่นเอกสารเคลมประกันอุบัติเหตุกับบริษัทประกันที่ 1 วงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ 10 ล้านบาท แต่ทางบริษัทประกันได้นิ่งเฉย และได้รับหนังสือยกเลิกสัญญากลับมาในวันที่ 21 มิถุนายน 2567 โดยให้เหตุผลว่าเธอปกปิดข้อมูลการซื้อประกันกับบริษัทอื่น 
 
ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานมูลนิธิทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้พา นางสาวโชติกา เข้าเจรจากับบริษัทประกันภัยคู่กรณี 6 บริษัท ที่สำนักงานใหญ่ คปภ. ว่าจะจ่ายหรือไม่จ่ายค่าสินไหมทดแทนหรือไม่อย่างไร หลังจากเข้าไปเจรากันกว่า 2 ชั่วโมง ทาง ทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ทางประกันคู่กรณี ทั้ง 6 กรมธรรม์ ไม่ยอมจ่ายเงินค่าสินไหมทดแทนเช่นเดิม โดยมีข้อโต้แย้งว่าผู้ทำประกันได้ปกปิดข้อมูลว่าได้ทำประกันอุบัติเหตุบริษัทอื่นด้วย โดยจะมีการนัดเจรจาอีกครั้ง 26 กรกฎาคมนี้ เป็นครั้งสุดท้ายว่าจะยอมจ่ายหรือไม่
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง