logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดภาพ “แฝดสะพานเหล็ก” บุกทำร้ายไรเดอร์-ป่วนห้างฯ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แฝดสะพานเหล็ก ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง เรื่องบุกไปข่มขู่ทำร้ายร่างกายหญิงหุ้นส่วนเจ้าของร้านของเล่นถึงใน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,670 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แฝดสะพานเหล็ก ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง เรื่องบุกไปข่มขู่ทำร้ายร่างกายหญิงหุ้นส่วนเจ้าของร้านของเล่นถึงในร้าน รวมถึงยังมีพฤติกรรมตามข่มขู่คุกคามคนที่เกี่ยวข้องกับร้าน ไม่ว่าจะเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังก็ยังโดน จนรายการดังต้องเชิญตัวมาออกรายการเพื่อปรับความเข้าใจกัน จากนั้นไม่นานก็มีคลิปของ แฝดสะพานเหล็ก หลุดออกมาอีกว่ากลับมาอาละวาดที่ห้างเดิมอีกครั้ง มีการคุกคามคู่กรณี รวมถึงสร้างความวุ่นวายให้กับคนให้ห้าง ล่าสุดเมื่อเช้านี้มีคลิปว่าไปทำร้ายร่างกายคนขับรถรับจ้างอีก
 
ในคลิปวงจรปิดจะเห็นว่า มีไรเดอร์นั่งรออาหารอยู่ในร้าน จากนั้นจะเห็น นายแม็ก กับ นายไมค์ ฝาแฝดสะพานเหล็ก ได้เดินเข้ามาหา และ นายไมค์ เหมือนพูดคุยอะไรบางอย่างกับไรเดอร์ ไรเดอร์พยายามลุกเดินหนี แต่ นายไมค์ ก็เดินตาม และ นายไมค์ ได้ยื่นโทรศัพท์ให้ นายแม็ค จากนั้นก็ชกเข้าที่ศีรษะไรเดอร์ เหมือนไรเดอร์ก็พยายามตอบโต้ แต่สู้ไม่ได้
 
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายัง สน.สำเหร่ และได้พบกับ นายอ๊อด ไรเดอร์ผู้เสียหาย กำลังแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย
 
นายอ๊อด ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้านี้ผมไปรับออร์เดอร์ที่ร้านอาหาร ไปนั่งรออยู่ 5 นาที คู่กรณีเดินมาหาเรื่องตน กล่าวหาว่าตนไปมองหน้าเขา ตนตอบกลับไปว่าไม่ได้มอง และตนก็ลุกขึ้นเพื่อเดินหนี แต่เขาก็เดินตาม แล้วก็ผลักผม จากนั้นก็ได้ต่อยที่ศีรษะหลายที ตอนนั้นตนก็พยายามปัดป้องและสู้กลับ แต่ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะเขามา 2 คน อีกคนยืนคุมเชิงอยู่ จนมีอาการบาดเจ็บที่หัว เพราะถูกชกเข้าจัง ๆ 2 ที
 
ตนเชื่อว่าสาเหตุที่ถูกทำร้ายเป็นเพราะเมื่อปีที่แล้วตอนที่ฝาแฝดคู่นี้มีปัญหาอยู่กับร้านขายของเล่นในห้างสรรพสินค้าที่เป็นข่าวดัง ตนเคยไปเฝ้าร้านให้คู่กรณีของฝาแฝด อาจจะทำให้ฝาแฝดคู่นี้หมั่นไส้ตนก็ได้ แต่ตอนนั้นตนก็ไม่เคยไปมีปากมีเสียงกับฝาแฝดคู่นี้เลย ตนแค่ทำหน้าที่ไปเฝ้าร้านเฉย ๆ  ตนก็ยังงงว่าทำไมฝาแฝดคู่นี้ถึงมาทำร้ายตน
 
ทีนี้ลองมาฟังอีกด้านดูบ้างว่าฝาแฝดคู่นี้จะชี้แจงอย่างไร ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ นายไมค์ ได้ข้อมูลว่า ตนเป็นคนที่มีเรื่องกับไรเดอร์ แต่มันไม่ใช่อย่างที่เห็นในคลิป วันนี้ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูล เนื่องจากติดงาน และไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลทางโทรศัพท์เรากลัวจะคลาดเคลื่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้จะออกมาให้ข้อมูลถึงความเป็นจริงที่เกิดขึ้น
 
ต่อมาทางด้าน นายเต้ อาชีวะ ได้เดินทางมาช่วยเหลือผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย พร้อมทั้งประกาศว่า คุณจะทะเลาะอะไรกันมาก็แล้วแต่ แต่คุณควรไปทำร้ายเขาในเวลางาน และใครอยู่เบื้องหลังในการทำร้ายเขาเดี๋ยวเจอกัน แต่ผมจะไม่โต้กลับโดยไร้การศึกษา จะโต้กลับโดยการใช้กฎหมาย วันนี้ที่ผมมาช่วยน้องเขา เพราะผมรู้จักน้องเขาส่วนตัว เขาเคยช่วยงานผมตอนออกไปช่วยเหลือสังคมหลายอย่าง ผมถามว่าคนดีแบบนี้ควรโดนทำร้ายแบบนี้เหรอ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง