สลด ! ชายหนุ่มตัดสินใจลาโลก กระโดดให้รถบัสชนดับคาที่
logo ข่าวอัพเดท

สลด ! ชายหนุ่มตัดสินใจลาโลก กระโดดให้รถบัสชนดับคาที่

ข่าวอัพเดท : ชายหนุ่มตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ข้างทาง แล้วพุ่งตัวเข้าไปใต้ท้องรถบัสรับ-ส่งที่ขับอยู่เลนกลางทับ เสียชีวิตคาที่บนถ รถบัส,รถบัสชน,อุบัติเหตุ,ปทุมธานี,รถบัสรับส่งพนักงาน

322 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2567

ชายหนุ่มตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ข้างทาง แล้วพุ่งตัวเข้าไปใต้ท้องรถบัสรับ-ส่งที่ขับอยู่เลนกลางทับ เสียชีวิตคาที่บนถนนปทุมธานี-สามโคก

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตของชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนสามโคก หมู่ที่ 2 ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี แล้วลงมายืนริมถนน มองไปทางรถที่กำลังขับมา รอจังหวะ จากนั้นประมาณ 15 วินาที ก็พุ่งตัวเข้าไปใต้ท้องรถบัสรับ-ส่ง จนถูกทับเสียชีวิตคาที่

ในที่เกิดเหตุในช่องเลนกลางของถนน พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนตะแคงขวา จมกองเลือดอยู่ ใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda wave สีเขียว หมายเลขทะเบียน ขทล-792 กาญจนบุรี จอด อยู่เลนซ้าย จากการตวจสอบภายในรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย พบเอกสารเป็นใบสั่งจราจร ของนายทรัพทวี ฉิมพลี ชาวอุบลราชธานี โดยมีขาตั้งไว้และยังไม่ได้ดับเครื่อง ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถบัสรับส่งพนักงาน หมายเลขทะเบียน 30-1252 ปทุมธานี ของบริษัท โชควรรณภรณ์ทรานสปอร์ต จอดชิดขอบทางอยู่ด้านซ้าย

จากการสอบถามคนขับรถบัสได้ให้การว่าตนขับรถรับส่งพนักงานจากหมู่บ้านกฤษณาเพื่อจะไปส่ง บริษัทภายในนิคมอุตสาหกรรมบางกะดี ขณะที่ขับอยู่เลนกลางก็ได้เห็นว่าชายคนนี้จอดรถจักรยานยนต์อยู่เลนซ้าย แล้วก็ทำท่าก้ม ๆ เงย ๆ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุชายคนดังกล่าวก็กระโดดพุ่งเข้าใต้ท้องรถบัสของตนเอง และนอนได้นิ่งจนเสียชีวิต

ตำรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิด และส่งร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมติดต่อไปตามใบสั่งจราจรที่พบในรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่ เพื่อให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป