logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ยังไม่จบ ! วีรกรรมสุดกร่าง “เอก สายเต๊าะ” เตะนักข่าวบนโรงพัก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยังไม่จบกับวีรกรรม เอก สายเต๊าะ ที่เมื่อวานตอนเช้า เอารถไปจอดขวางทางเข้าออกหมู่บ้าน พอตอนสายตบกล้องนั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

9,093 ครั้ง
|
18 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยังไม่จบกับวีรกรรม เอก สายเต๊าะ ที่เมื่อวานตอนเช้า เอารถไปจอดขวางทางเข้าออกหมู่บ้าน พอตอนสายตบกล้องนักข่าว ล่าสุดเมื่อคืนนี้ตามไปเตะนักข่าวคนเดิมถึงในโรงพัก
 
ถือเป็นพฤติกรรมสุดกร่างจริงๆ นักข่าวคนที่ถูกเตะ เป็นคนเดียวกันกับที่ถูกตบกล้องเมื่อเช้าวานนี้ นายสิทธิชัย สีลม หรือคุณโอ เป็นผู้สื่อข่าวพิเศษของรายการข่าวเย็นประเด็นร้อน เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะที่กำลังนั่งสแตนด์บายอยู่ที่ สน.ดอนเมือง อยู่ดี ๆ นายเอก สายเต๊าะ เดินเข้ามาโวยวายในโรงพัก จะขอมีดที่ตำรวจยึดไว้เป็นของกลางคืน แต่ตำรวจแจ้งว่า ร้อยเวรเจ้าของคดีไม่อยู่ ไม่ได้เข้าเวร ให้มาใหม่ตอนเช้า
 
จากนั้น นายเอก เดินเข้ามาหาตนเอง แล้วสอบถามว่าเป็นนักข่าวอยู่ช่องไหน ช่วงแรกก็คุยดี จากนั้นเริ่มถามว่าบ้านอยู่ไหน ก็บอกที่อยู่ไป แต่พอรู้ว่าบ้านอยู่ใกล้กัน นายเอก ก็แสดงพฤติกรรมสุดเถื่อน ด่าเรื่องที่ทำข่าวเมื่อเช้า กล่าวหาว่าทำข่าวไม่ดี พร้อมข่มขู่ว่า จะตามไปเอาเรื่องที่บ้าน
 
จากนั้น นายเอก ได้เดินไปหยิบอะไรบางอย่างในรถ และหยิบแท็บเล็ตออกมาถ่ายรูปตน จึงลุกขึ้นเดินหนี ช่วงจังหวะที่กำลังหันหลัง นายเอก ได้เตะเข้ามาบริเวณแขนซ้าย จึงหันหลังไปกัน และเดินหนีเข้าไปในห้องร้อยเวร ส่วน นายเอก ยังตะโกนโวยวายและข่มขู่ ก่อนขับรถออกไป
 
เบื้องต้น คุณโอ แจ้งความตำรวจ สน.ดอนเมือง ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ให้หวาดกลัวแล้ว
 
ขณะที่บัญชี X ชื่อ Red Skull เผยแพร่คลิปอ้างว่า เมื่อช่วง 03.00 น. ที่ผ่านมา นายเอก ก่อเหตุวุ่นวายภายในหมู่บ้านอีกแล้ว ทั้งตะโกนโวยวาย และบีบแตรดังลั่น ซึ่งทางเพื่อนบ้านเรียกร้องให้ทางนิติหมู่บ้านรีบเข้าไปเจรจาแก้ปัญหาอย่างจริงจัง เพราะได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง