logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับโจ๋เถื่อน ! ฉุนแทนเพื่อน บุกกระทืบนักเรียนบาดเจ็บ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แก๊งวัยรุ่นโหดรุมแตะเด็กนักเรียนชายจนสลบ ล่าสุดตำรวจจับหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้แล้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,351 ครั้ง
|
18 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แก๊งวัยรุ่นโหดรุมแตะเด็กนักเรียนชายจนสลบ ล่าสุดตำรวจจับหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้แล้ว
 
ในคลิปจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นชาย ทำร้าย 2 นักเรียนชาย ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะล้มลงกองกับพื้น แล้วมีวัยรุ่นเสื้อแดงในมือถือมีด เตะใส่ไม่ยั้งจนสลบ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันพยายามจะช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้ ทำได้เพียงยืนดูเพื่อนถูกทำร้าย ทั้งที่นอนไม่ได้สติอยู่กลางถนน เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ จังหวัดนนทบุรี
 
หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบว่าหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ คือ นายเจษฎา อายุ 18 ปี (คนเสื้อสีแดงในคลิป) จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำ พร้อมผู้ปกครอง
 
นายเจษฎา ให้การว่า ไม่รู้จักกับคู่กรณี แต่อีกฝ่ายมีปัญหากับรุ่นน้องของตนก็เลยออกไปช่วย โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บมากัน 2 คน มายืนหน้าร้านสะดวกซื้อ แล้วหาเรื่องรุ่นน้อง ก่อนตะโกนท้าทายกัน จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปไล่ตาม พอมาเจอกลุ่มคนเจ็บ ถามว่ามีอะไร แต่อีกฝ่ายทำท่าก่อกวน และถีบรถตน แต่ไม่ล้ม ก็เลยถีบคืน จนรถอีกฝ่ายล้ม แล้วเข้าทำร้ายตามคลิป ยอมรับว่าเตะไปหลายครั้ง เพราะโมโห
 
ด้านแม่ของนายเจษฎา บอกว่า อยากขอโทษพ่อแม่คนเจ็บที่ลูกของตนกระทำไป ส่วนทางด้านคดีก็ให้ตำรวจทำคดีไปเต็มที่ โดยลูกชายไม่เคยก่อเหตุมาก่อน มีแต่ถูกคนอื่นกระทำมา และที่ทำไปเพราะไปกับเพื่อน
 
เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจยึดมีดที่ นายเจษฎา ถือไว้ในมือ 1 เล่ม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง