ปรบมือให้เลย ! “เสกสรร” เปิดค่ายมวยที่บ้านเกิด รับสอนเยาวชนฟรี
logo ONE

ปรบมือให้เลย ! “เสกสรร” เปิดค่ายมวยที่บ้านเกิด รับสอนเยาวชนฟรี

ONE : ถือได้ว่าเป็นนักชกที่ขึ้นชื่อเรื่องความใจบุญมากที่สุดคนหนึ่งสำหรับ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” นักชกขาลุยขวัญใจมหาชน ที่ล่าสุดได้ทุ่มทุนสร้างค่ายม ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

6,616 ครั้ง
|
18 ก.ค. 2567
ONE : ปรบมือให้เลย ! “เสกสรร” เปิดค่ายมวยที่บ้าน
 
ถือได้ว่าเป็นนักชกที่ขึ้นชื่อเรื่องความใจบุญมากที่สุดคนหนึ่งสำหรับ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” นักชกขาลุยขวัญใจมหาชน ที่ล่าสุดได้ทุ่มทุนสร้างค่ายมวยของตัวเองขึ้นมาที่บ้านเกิด อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช โดยใช้ชื่อว่า “ค่ายมวยส.เสกสรร” พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าเยาวชนในละแวกบ้านเข้ามาฝึกซ้อมและเรียนรู้มวยไทยกันแบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย
 
โดยทันทีที่ “เสกสรร” เปิดเผยเรื่องราวนี้ออกไปผ่านเฟซบุ๊ก เสกสรร อ.ขวัญเมือง ก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และแสดงความชื่นชมต่อความใจบุญของ “เสกสรร” อย่างมากมาย ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจเล่าถึงที่มาที่ไปของการตัดสินใจลงทุนเปิดค่ายมวยเป็นของตัวเองว่า
 
ONE : ปรบมือให้เลย ! “เสกสรร” เปิดค่ายมวยที่บ้าน
 
“ผมเปิดค่ายมวยส.เสกสรร มาได้ 2-3 เดือนแล้วครับ ผมใช้เงินที่ได้จากการชกมวยและเปิดประมูลกางเกงมวยกับนวม มารวมเป็นทุนในการสร้างค่ายมวยส.เสกสรร ขึ้นมา ตอนนี้ก็มีเด็ก ๆ มาซ้อมมวยที่ค่ายแต่ละวันประมาณ 30 คนได้ครับ ที่ผ่านมา ผมก็ส่งเด็กไปชกตามเวทีภูธรหลายคนแล้ว เวลาเห็นเด็ก ๆ ได้เงินกลับมาซื้อขนมบ้าง เอากลับมาให้พ่อแม่บ้าง ผมก็รู้สึกดีใจไปด้วยครับ”
 
“ตอนนี้ผู้ฝึกสอนที่ค่ายมีน้องชาย (ขุนพลน้อย ส.สมหมาย) กับคุณพ่อ และผู้ใหญ่ใจดีแถวบ้านที่เป็นมวย  ผลัดกันเข้ามาช่วยสอนครับ ถ้าผมมีเวลาก็จะเข้าไปแวะเล่นกับเด็ก ๆ และช่วยสอนด้วยตลอดครับ”
 
ONE : ปรบมือให้เลย ! “เสกสรร” เปิดค่ายมวยที่บ้าน
 
“สาเหตุที่ผมให้เด็ก ๆ เรียนฟรี เพราะว่าเมื่อก่อนผมเห็นเด็กหลายคนแถวบ้าน ซ้อมมวยกันตามมีตามเกิดบนถนนบ้าง ตามโรงจอดรถบ้าง ผมเห็นแล้วรู้สึกสงสาร เลยตัดสินใจทำค่ายขึ้นมาเพื่อสนับสนุนเด็ก ๆ ให้ได้มีที่ซ้อมมวยกันแบบถูกหลัก ซึ่งถ้าเด็ก ๆ คนไหนสนใจมาเรียน สามารถเข้ามาที่ค่ายได้เลยครับ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแน่นอนครับผม”
 
สำหรับโปรแกรมไฟต์ต่อไปของ “เสกสรร” ที่มีคิวจะต้องขึ้นสังเวียนเพื่อเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์ระดับตำนาน กับ “เลียม แฮร์ริสัน” กำปั้นจอมซ่าชาวอังกฤษ ในศึก ONE 168 ที่จะกลับไปจัดการแข่งขันครั้งที่ 2 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ณ สังเวียน บอล อารีนา เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67 ซึ่งเจ้าตัวได้อัปเดตสั้น ๆ ถึงแผนการเตรียมความพร้อมในไฟต์นี้ว่า
 
ONE : ปรบมือให้เลย ! “เสกสรร” เปิดค่ายมวยที่บ้าน
 
“ช่วงที่ผ่านมาผมซ้อมทำร่างกายอยู่ตลอดครับ แต่ยังไม่ได้เร่งอะไรมาก และเดือนหน้าผมจะเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปเก็บตัวซ้อมเต็มรูปแบบที่ค่ายมวยส.สมหมาย ครับ คาดว่าน่าจะอยู่ซ้อมยาวจนถึงวันที่ต้องบินไปสหรัฐอเมริกา ฝากแฟน ๆ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ไฟต์นี้สนุกแน่นอน”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE 168 ในสนามผ่านทาง Ticketmaster คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh