logo ถกไม่เถียง

แม่ร้อง ลูกสาวโคม่า ถูก “ช่างสักกำมะลอ” ล่วงละเมิด เครียดจัด จบชีวิตตัวเอง !

ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกถูกช่างสักกำมะลอหลอกไปขืนใจ กลับมาบ้านเครียดจัดบอกรักแม่ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ครอบครัวเข้าช่วยเหลือยื้อชีวิตได้ทัน แต ถกไม่เถียง,TERODigital,Ch7HD News,Ch7HD,ช่อง7,ทิน โชคกมลกิจ,แม่ร้อง,ลูกสาวโคม่า,ลูกสาว,โคม่า,ช่างสักกำมะลอ,ช่างสัก,สัก,หุ่นสัก,หาหุ่นสัก,สักฟรี,ล่วงละเมิด,จบชีวิตตัวเอง,เครียดจัด,ค่าสัก,ราคาสัก,เจ้าหญิงนิทรา,หลอกไปสัก,ช่างสักหลอก,หลอกขืนใจ,ขืนใจ,ลวงขืนใจ,ผูกคอ,วงการสัก,tattoo,หุ่นสักฟรี,คดีฆาตกรรม,น้ำเพชร,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์,สุรพงษ์ สุขแย้ม,สน.บางนา,เอกภพ เหลืองประเสริฐ,สายไหมต้องรอด,รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี,หมอหมู,วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี

14,501 ครั้ง
|
16 ก.ค. 2567
แม่ร้อง ลูกถูกช่างสักกำมะลอหลอกไปขืนใจ กลับมาบ้านเครียดจัดบอกรักแม่ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ครอบครัวเข้าช่วยเหลือยื้อชีวิตได้ทัน แต่ยังอยู่ในอาการโคม่าหมอแจ้งว่าให้ญาติทำใจ
 
วันที่ 16 ก.ค. 67 คุณ น้ำเพชร แม่ของผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ลูกสาวขอไปสักเนื่องจากมีรุ่นพี่ชวนไปเป็นหุ่นสักฟรี แต่ลูกสาวไม่บอกรายละเอียดว่าไปสักอย่างไรกับใครบ้าง จนถึงวันที่ 12 ก.ค. 67 ลูกสาวออกไปสักโดยที่ตนไม่รู้เรื่อง
 
ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกสาวโคม่า ถูก “ช่างสักกำม
 
จนกระทั่งเจ้าตัวกลับบ้านมาพร้อมกับชายคนหนึ่งตนทราบเพียงว่าเป็นรุ่นพี่ที่พาไปสัก ลูกมาขอไฟแช็กกับตนจากนั้นร้องไห้แล้วมองผู้ชายคนดังกล่าวนานกว่า 5 นาที ผู้ชายเดินมาไหว้ตนแต่ไม่กล้ามองหน้า และลูกเดินกลับเข้าห้องพักไป จากนั้นลูกส่งข้อความมาบอกรักแม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดปกติจึงรีบเดินไปเคาะประตูแต่ไม่มีเสียงตอบรับ
 
ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกสาวโคม่า ถูก “ช่างสักกำม
 
คุณ ทีม พ่อเลี้ยง เล่าต่อว่า หลังจากนั้นตัดสินใจงัดห้องเข้าไป พบว่าลูกสาวตัดสินใจผูกคอตัวเองอยู่กับราวตากผ้า สวมผ้าเช็ดตัวเหมือนจะเตรียมตัวอาบน้ำ อาการตัวซีดหน้าเขียวชีพจรไม่มี ทุกคนช่วยกันปั๊มหัวใจจนกลับมามีชีพจรแล้วรีบพาส่งโรงพยาบาล หมอยืนยันว่าลูกสาวจะไม่ฟื้นขึ้นมาแล้ว เต็มที่เป็นได้เพียงเจ้าหญิงนิทรา
 
ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกสาวโคม่า ถูก “ช่างสักกำม
 
คุณ แนน หัวหน้างาน เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนทักไปแซวรุ่นน้องที่ไปสัก แต่น้องกลับบอกมาว่าเจ้าตัวกำลังวิ่งหนีออกมา หลักถูกช่างสักพยายามขืนใจ ก่อนหน้านี้ตนเคยอาสาพารุ่นน้องไปสัก แต่น้องยืนยันว่าจะไปกับรุ่นพี่คนดังกล่าวที่ตนไม่เคยรู้จัก จนสุดท้ายเกิดเหตุสลดขึ้น
 
ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกสาวโคม่า ถูก “ช่างสักกำม
 
คุณ เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียน ได้ประสานงานกับตำรวจแล้ว เป็นความจริงที่ว่าตำรวจให้รอผู้เสียหายฟื้นก่อนแล้วค่อยสอบปากคำ เนื่องจากไม่มีใครคาดว่าผู้เสียหายจะอาการโคม่า แต่หลังจากที่ทราบข่าวร้าย ตำรวจจึงต้องเปลี่ยนแผนโดยตามหาหลักฐาน พร้อมตามหาตัวช่างสักกับรุ่นพี่มาสอบสวน ตนเชื่อว่าคดีนี้ไม่ใช่คดีฆาตกรรม แต่ความผิดปกติเกิดจากการที่เหยื่อเห็นบาดแผลของตัวเองขณะกำลังอาบน้ำ จึงทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น
 
ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกสาวโคม่า ถูก “ช่างสักกำม
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า จากพฤติการณ์ของช่างสัก หากมีการล่วงละเมิดขืนใจจริงตามที่ปรากฏในหลักฐาน ตำรวจสามารถออกหมายจับได้เลย คดีนี้ไม่ควรปล่อยไว้นาน ควรรีบตรวจร่างกายผู้เสียหายเพื่อให้ได้หลักฐานเพียงพอ ส่วนรุ่นพี่ที่พาไปสักก็จะมีความผิดด้วยเช่นกัน
 
ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกสาวโคม่า ถูก “ช่างสักกำม
 
พ.ต.อ. สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา ชี้แจงความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ทราบชื่อที่อยู่ของช่างสักกำมะลอผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนคนที่พาผู้เสียหายไปสัก จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดคือช่างสักคนดังกล่าว ส่วนคนที่พาผู้เสียหายมาส่งที่บ้านยังไม่ทราบว่าเป็นใคร
 
ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกสาวโคม่า ถูก “ช่างสักกำม
 
รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี (หมอหมู) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว ให้ความเห็นทางการแพทย์ว่า การผูกคอปกติแล้วใช้เวลา 10-20 นาที จะทำให้หมดสติ หากนานกว่า 4 นาที จะทำให้สมองขาดออกซิเจน ซึ่งจะทำให้เสียชีวิตได้ ส่วนอาการที่ครอบครัวไปพบ ชีพจรต่ำตัวซีดหน้าเขียว คาดว่าอาจผูกคอไปแล้วไม่เกิน 4 นาที การสืบสวนว่าอาจเป็นคดีฆาตกรรมหรือไม่ จะต้องดูที่สถานที่เกิดเหตุ และร่างกายของผู้เสียหายว่ามีบาดแผลหรือไม่ และสามารถตรวจ DNA จากสารคัดหลั่งได้
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JKSgAqF8g_s?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง