logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกถกไม่เถียง 1 วัน ปมอ้างถูกแก๊งตำรวจรีดเงิน ผู้เสียหายหวั่นไม่ปลอดภัย | ถกไม่เท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ ขับรถยนต์ประกบรถโดยสารนักท่องเที่ยวจีน ก่อนรีดเงินไป 700,000 บาท ซึ่งเมื่อวานนี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

6,766 ครั้ง
|
16 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ ขับรถยนต์ประกบรถโดยสารนักท่องเที่ยวจีน ก่อนรีดเงินไป 700,000 บาท ซึ่งเมื่อวานนี้ ผู้เสียหายเป็นเจ้าของบริษัททัวร์ มาออกรายการ ถกไม่เถียง เพราะกลัวจะได้รับอันตราย
 
จากคลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม บริเวณถนนสายมอเตอร์เวย์ ขาเข้าเมืองพัทยา กลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างตัวเป็นตำรวจ บุกปิดล้อมรถโดยสารของนักท่องเที่ยวชาวจีน ก่อนขอตรวจสอบวีซา และพาสสปอร์ต แล้วพาผู้โดยสารทั้งหมดไปที่เซฟเฮาส์ พร้อมรีดเอาเงินไป 700,000 บาท
 
ล่าสุด ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และนายบี นามสมมติ เจ้าของบริษัทท่องเที่ยว ให้ปากคำกับ พ.ต.อ พัลลภ สุภิญโญ รองผู้บังคับการสืบสวนภาค 2
 
โดยคดีนี้ ตำรวจขอเวลาตรวจสอบขอเท็จจริง พร้อมสั่งย้ายตำรวจที่เกี่ยวข้องไปปฎิบัติหน้าที่ที่อื่นแล้ว พร้อมจะเร่งสอบปากคำเจ้าของบริษัททัวร์ และจะคุ้มครองพยานรายนี้ให้ปลอดภัย 
 
ขณะที่ นายบี เจ้าของบริษัทท่องเที่ยว เล่าว่า หลังไปออกรายการถกไม่เถียง พอเดินทางกลับบ้านพักในชลบุรี มีชายแปลกหน้ามาเดินป้วนเปี้ยนอยู่หน้าบ้านพัก จึงห่วงเรื่องความปลอดภัย ยิ่งรู้ว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุเป็นตำรวจด้วยแล้ว ยิ่งทำให้หวาดกลัวมากขึ้น
 
ด้าน นายเอกภพ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เบื้องต้นตรวจสอบ พบว่า 1 ใน 4 ชายฉกรรจ์ สังกัดอยู่กองบัญชาการภาค 2 ยศ ส.ต.ท. แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้อ้าง มีสายชี้เป้ามาให้ตรวจสอบรถ เดี๋ยวต้องรอตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง  
 
เบื้องต้นตำรวจยืนยัน จะตรวจสอบตำรวจยศ ส.ต.ท. ที่ถูกพาดพิงถึง และอยากให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เพื่อความกระจ่างของคดีก่อน
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง