logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หวานฉ่ำ ! บรรยากาศงานดินเนอร์พรรคร่วมฯ โวเสียงแน่น 314 เสียง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อคืนที่ผ่านมาต้องบอกว่า บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อคืน ที่จัดโดยพรรคพลังประชารัฐ เป็นไปอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,551 ครั้ง
|
16 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อคืนที่ผ่านมาต้องบอกว่า บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อคืน ที่จัดโดยพรรคพลังประชารัฐ เป็นไปอย่างหวานชื่น ร้องเพลงเชื่อมสัมพันธ์กัน เรียกว่า หวานจนแทบมดขึ้นในงานเลยทีเดียว
 
ดินเนอร์พรรคร่วมฯ หวานชื่น โวเสียงแน่น 314 เสียง
 
ย้อนไปเมื่อคืนวานนี้ (15 ก.ค.) ได้มีการจัดงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลสุดหวานชื่น แกนนำพรรคร่วมฯ ทำมือเป็นรูปหัวใจ นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ก่อนจะขึ้นเวทีร้องเพลงเชื่อมสัมพันธ์ โดยนายอนุทิน ขึ้นเวทีร้องเพลง รักเธอนิรันดร์ ส่วน นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ร้องเพลง นะหน้าทอง โดยนายอนุทิน ได้ขอเล่นคีย์บอร์ดกับให้นายวราวุธร้องเพลงด้วย
 
ทวี แจง ทักษิณ พ้นโทษ เป็นขั้นตอนปกติ
 
ไปดูอีกประเด็นทางการเมืองที่ได้รับความสนใจ คือ กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะพ้นโทษในเดือนสิงหาคมนี้ เรื่องนี้ พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ยืนยันว่า เรื่องนี้เป็นกระบวนการปกติ การพักโทษ หรือ การปล่อยตัวจะต้องมีหมายศาล ให้ศาลเป็นผู้ออกคำสั่ง
แต่ยืนยันว่า เป็นการปฏิบัติตามปกติสำหรับผู้พักโทษ ส่วนคดีอื่น ๆ ของนายทักษิณ ที่อยู่ระหว่างฟ้องร้อง อาทิ คดีมาตรา 112 ปกติจะแยกเป็นแต่ละคดี ไม่นำมารวมกัน เว้นแต่คดีที่มีการตัดสินถึงที่สุด
 
จึงจะนำมารวมกัน เมื่อถามว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ขออภัยโทษมาหรือยัง พันตำรวจเอกทวี กล่าวว่า ยังไม่ทราบรายละเอียด
 
ปลัดยุติธรรม เผย ทักษิณ พ้นโทษ 22 ส.ค.
 
นางพงษ์สวาท นีละโยธิน ปลัดกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยว่า กำหนดพ้นโทษของนายทักษิณ คือวันที่ 22 สิงหาคม หลังจากนั้น ศาลจะออกหมายปล่อย และจากนั้นนายทักษิณ จะได้รับใบบริสุทธิ์ ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นประชาชนทั่วไปตามปกติและไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ซึ่งขั้นตอนเป็นไปตามปกติ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง