logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มร้อง ! โดนรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัส กลางงานเงาะนาสาร | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มมารับจ้างขายของในงานเงาะ จู่ ๆ มีวัยรุ่น 3 คน บุกมาทำร้าย ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ตอนนี้อาการย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,891 ครั้ง
|
16 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มมารับจ้างขายของในงานเงาะ จู่ ๆ มีวัยรุ่น 3 คน บุกมาทำร้าย ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ตอนนี้อาการยังสาหัส
 
วงจรปิดบันทึกภาพชาย 3 คน รุมทำร้ายชายอายุ 28 ปี เป็นลูกจ้างของร้านขายชุดกีฬา ภายในงานเงาะ ที่อำเภอนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี จากนั้นพากันเดินหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สอบถาม นางสาวรักษิณา เจ้าของร้านชุดกีฬา บอกว่า ตั้งแต่ขายของมา 12 วัน จนถึงวันสุดท้ายช่วงเมื่อวานนี้ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้น
 
ขณะที่ หญิงพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมา 3 คน เดินมาที่ร้าน ไม่พูดอะไร มาถึงชกหน้าผู้บาดเจ็บไม่ยั้ง โดยผู้บาดเจ็บไม่ได้ต่อสู้อะไร จนทรุดกองกับพื้น จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินไปขึ้นรถ แล้วขี่วนมาที่ร้านอีกรอบ พร้อมทั้งชี้หน้าตนเองว่าให้ระวังปาก ส่วนสาเหตุคาดว่า ก่อนหน้านี้ ผู้บาดเจ็บนำเสื้อผ้าไปร้านซักผ้าแห่งหนึ่ง แล้วบอกเจ้าของร้านว่าให้อบด้วย แต่เมื่อไปรับ ปรากฏว่าผ้าไม่ได้อบ มีกลิ่นเหม็น จึงต่อว่าทางร้าน แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นชนวนเหตุหรือไม่
 
ด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ ม่วงศรี รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านนาสาร เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และจะรวบรวมพยานหลักฐาน เร่งนำตัวคนก่อเหตุมารับโทษ
 
ขณะเดียวกัน พบว่า หลังเกิดเหตุกระทืบลูกจ้างร้านขายชุดกีฬาแล้ว ตกกลางคืน ก็มีเหตุทำร้ายกันในงานดังกล่าวซ้ำอีก เคสนี้เป็นวัยรุ่น 2 กลุ่ม ไล่แทงกัน ฝ่ายผู้บาดเจ็บเป็นลูกชายตำรวจ สภ.ท่าชี โดยมีชาวบ้านที่ไปเดินซื้อของในงานถ่ายคลิปขณะผู้บาดเจ็บวิ่งหนีตายไว้ได้ 
 
จากการตรวจสอบพบว่า ผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกันและมาเที่ยวงาน แต่เกิดขัดใจกันจึงทะเลาะเบาะแว้ง ตอนนี้ผู้บาดเจ็บปลอดภัยแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง