สังคมเสื่อม ! เด็ก ป.5 ลวงเพื่อนตัวเองให้รุ่นพี่ ม.3 ขืนใจ
logo ข่าวอัพเดท

สังคมเสื่อม ! เด็ก ป.5 ลวงเพื่อนตัวเองให้รุ่นพี่ ม.3 ขืนใจ

ข่าวอัพเดท : ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนไปตลาดกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน เพื่อนจึงชวนไปนั่งเล่นบ้านรุ่นพี่ ตนคิดว่าไม่มีอะไรจึงตัดสินไปกับเพื่อน ก่ ลวงขืนใจ,รุ่นพี่ขืนใจ,ร้องสื่อ

246 ครั้ง
|
16 ก.ค. 2567

ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนไปตลาดกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน เพื่อนจึงชวนไปนั่งเล่นบ้านรุ่นพี่ ตนคิดว่าไม่มีอะไรจึงตัดสินไปกับเพื่อน ก่อนจะถูกรุ่นพี่ลวงขึ้นบนบ้าน ฝ่ายชายพยายามจับเนื้อต้องตัวและขืนใจ

หลังเกิดเหตุทำให้ ด.ญ. เอ เครียดไม่กล้าไปโรงเรียน จึงอ้างว่าไม่สบาย ยายสังเกตุอาการหลาน เกิดความสงสัยจึงสอบถามหลานจนทราบว่าหลานถูกรุ่นพี่ขืนใจ หลังทราบเรื่องยายจึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านเพื่อให้มาช่วยพูดคุยกับฝ่ายชาย แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า ฝ่ายรุ่นพี่ ม.3 กลับมาเยาะเย้ยถึงหน้าบ้าน ทำให้ ด.ญ. เอ เกิดความเครียดและอับอาย

ต่อมายายจึงไปแจ้งความและออกมาร้องสื่อถึงการกระทำของรุ่นพี่ ยายเผยว่า ไม่คิดว่าหลาน ป.5 อายุเพียงแค่ 10 ปี จะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ภายหลังฝ่ายชายมายอมรับว่าได้มีความสัมพันธ์จริงแต่ไม่ใช่การขืนใจโดยอ้างว่า ด.ญ. เอ สมยอมเองและตนใส่ถุงยางอนามัยป้องกัน ด้าน สภ.ประโคนชัย รับแจ้งความเรื่องนี้เรียบร้อยแล้วอยู่ในขั้นตอนของการสอบปากคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง