logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลัทธิประหลาด ! อ้างเป็น “พ่อปู่ฤาษี” หลอกแก้ผ้านวดรักษามะเร็ง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แฉสำนักประหลาด อ้างเป็นร่างทรง “พ่อปู่ฤาษี” หลอกให้หญิงสาวเปลือยกายเพื่อนวดน้ำมัน รักษาโรคมะเร็ง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

6,927 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แฉสำนักประหลาด อ้างเป็นร่างทรง “พ่อปู่ฤาษี” หลอกให้หญิงสาวเปลือยกายเพื่อนวดน้ำมัน รักษาโรคมะเร็ง
 
เป็นเรื่องราวที่สร้างความตื่นตกใจให้ชาวบ้านในพื้นที่อย่างมาก เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาว อายุ 20 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 6 ตำบลตะกุกเหนือ อำเภอวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ถูกพ่อแม่แท้ ๆ บังคับให้นวดน้ำมัน รักษาโรคมะเร็ง
 
ซึ่งการนวดรักษาโรคมะเร็ง ตามคำกล่าวอ้างของสำนักฤาษี ถือว่าน่าตกใจแล้ว แต่ที่ทำให้น่าตกใจยิ่งกว่า คงเป็นวิธีให้เข้ารับการรักษา ด้วยการเปลือยกายล่อนจ้อนเพื่อนวดต่อหน้าคนอื่น โดยผู้ร้องเรียนมีคลิปหลักฐานที่แอบถ่ายระหว่างเจ้าของสำนักกำลังนวดเปลือยให้เด็กสาวอายุเพียง 12 ปี
 
สำนักฤาษีดังกล่าว มีชื่อเรียกว่า "สำนักบรมครูศิษย์ ตาฤาษีบ้านเขมา (ขะเมา)" มีสองผัวเมียเป็นเจ้าสำนัก ประกอบด้วย หมอเขียว สามี และหมอพุทธ ภรรยา สำนักตั้งมานานเกือบ 10 ปี มีการแอบอ้างว่าเป็นร่างทรง "พ่อปู่ฤาษี" ทั้งดูดวง, ตั้งศาลพระภูมิ-เจ้าที่, ต้มยามะเร็ง, ขอลูก, บูชาพระเคราะห์ ราคาค่าครูตั้งแต่ 300-3,000 บาท มีชาวบ้านในพื้นที่หลงเชื่อใช้บริการจำนวนมาก
 
ขณะที่ทางผู้เสียหาย เล่าว่า พ่อและแม่ของตนเอง เป็นลูกศิษย์ของสำนักดังกล่าว ช่วง 3 เดือนก่อนนี้ ร่างทรงบอกว่า ตนเองเป็นโรคมะเร็ง ต้องพามาพ่นหมากพลู ต้มยากิน และนวดรักษา หลังจากนั้นตนเองต้องไปนวดอยู่ตลอด แต่ที่ผิดสังเกต คือทุกครั้งที่นวดต้องถอดเสื้อผ้าออก
 
สุดท้ายตัดสินใจไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่าปกติดี ไม่มีเชื้อมะเร็งตามที่ร่างทรงกล่าวอ้าง พอบอกให้พ่อแม่รับทราบ แต่ท่านกลับไม่เชื่อ จึงต้องขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่
 
ล่าสุดวันนี้ ตำรวจพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบุกล็อกตัว 2 ผัวเมียเจ้าของสำนักแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง