logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่ร้อง ! ลูกสาว 17 ปี ถูกแฟนเก่าทำร้ายสาหัส คดีไม่คืบ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ร้องสายไหมต้องรอด ลูกสาว 17 ปี ถูกอดีตแฟนหนุ่มใช้มีดปังตอฟันหัวไม่ยั้ง เลือดคั่งสมอง กะโหลกแตก เอ็ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

7,034 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ร้องสายไหมต้องรอด ลูกสาว 17 ปี ถูกอดีตแฟนหนุ่มใช้มีดปังตอฟันหัวไม่ยั้ง เลือดคั่งสมอง กะโหลกแตก เอ็นมือขาด อาการสาหัส แต่คดีไม่คืบหน้า แถมไร้การเยียวยาจากฝั่งผู้ก่อเหตุ
 
นางมะลิซ้อน อายุ 55 ปี พา นางสาวเอ (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 17 ปี นักเรียนผู้เสียหาย ร้องทุกข์กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลัง นางสาวเอ ถูกอดีตแฟนหนุ่มวัย 19 ปี ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ไร้การเยียวยาจากครอบครัวผู้ก่อเหตุ
 
นางสาวเอ เปิดเผยว่า แม่ของตนพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดระยอง ได้ส่งตนมาเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เป็นนักศึกษา ปวช. ปี 1 ที่กำลังจะขึ้นปี 2 และให้พักอยู่หอพัก แต่ตนได้คบหาและไปพักอาศัยอยู่กับบ้านแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นนักศึกษา ปวส. ปี 2 โดยที่แม่ไม่ทราบ ก่อนหน้าวันเกิดเหตุ จับได้ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงคนอื่น จึงขอเลิกรา แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ตามง้อและตามราวีตนอยู่ตลอด พร้อมข่มขู่อีกด้วย
 
กระทั่งวันเกิดเหตุคือวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ขณะที่ตนนอนเล่นอยู่หน้าบ้าน ฝ่ายชายนำโทรศัพท์ของตนไปดูแช็ต และได้เห็นแช็ตที่ตนคุยกับเพื่อน จึงโวยวายหาว่ามีคนอื่น หลังจากนั้นเกิดการมีปากเสียงกัน ก่อนฝ่ายชายจะเดินเข้าไปในครัว หยิบมีดปังตอตรงมาหาตน แล้วถามว่า “ยืนยันจะเลิกใช่หรือไม่” เมื่อตนตอบยืนยันไป ฝ่ายชายจึงลงมือฟันเข้าที่หน้าผากทันที ตนพยายามวิ่ง แต่ถูกดึงไว้ และถูกกระหน่ำฟันที่หัวประมาณ 5 ครั้ง พยายามต่อสู้แต่สู้ไม่ไหว จนโดนมีดฟันมือด้วย ทำให้ได้รับบาดเจ็บ เส้นเอ็นมือขาด นิ้วก้อยข้างขวาขาด หมอเย็บต่อนิ้วคืนมาได้ เลือดคั่งในสมอง กะโหลกแตก หูขาดทั้ง 2 ข้างขาด หมอเย็บต่อหูคืนมาได้ ต้องนอนรักษาโรงพยาบาลประมาณ 18-19 วัน ซึ่งในเหตุการณ์นั้นมีพ่อของฝ่ายชายที่รับรู้ตั้งแต่ต้น แต่พ่อของฝ่ายชายไม่มีการห้ามหรือช่วยตน โดยที่ผ่านมาฝ่ายชายเคยมีพฤติกรรมรุนแรงต่อแม่ของเขาเอง และเคยถือมีดไปขู่แม่ตัวเองด้วย
 
ด้านแม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าทั้งน้ำตาว่า หลังเกิดเหตุตนทราบว่าตำรวจได้คุมตัวฝ่ายชายไปแล้ว แต่นอกจากข้อหาพยายามฆ่าแล้ว ตนอยากดำเนินคดีพรากผู้เยาว์ด้วย แต่ตำรวจได้มีการแจ้งกับตนว่า “ที่แม่พูดว่าจะแจ้งคดีพรากผู้เยาว์ แม่รู้หรือไม่ว่ามาตราอะไร หากไม่รู้ก็ไม่ต้องแจ้ง แค่คดีพยายามฆ่าก็หนักแล้ว จะไปเอาอะไรกับคดีพรากผู้เยาว์เขาอีก” และบอกว่า แม่ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าพยาบาลจากฝ่ายก่อเหตุ เพราะพ่อแม่ผู้ก่อเหตุไม่รู้เรื่องด้วย ทำให้แม่ต้องลาออกมาดูแลลูกและกู้เงินมารักษาลูก และยังต้องนำรถตู้ไปขายเพื่อมารักษา โดยค่ารักษารวมแล้วประมาณ 200,000 บาท แต่ตนจ่ายไปแล้ว 50,000 บาท ตนจึงมาร้องสายไหมต้องรอดให้ช่วยคืนความยุติธรรมให้แก่ตนและลูกด้วย
 
ด้าน นายเอกภพ ระบุว่า หลังจากนี้จะประสานไปยัง พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ให้มาช่วยดูเรื่องนี้ว่าข้อหาที่ตั้งครบถ้วนแล้วหรือไม่ และจะให้ทีมงานพาผู้เสียหายไปกระทรวงยุติธรรมด้วย เพราะต้องมีเรื่องเงินชดเชยเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรมในส่วนของกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้รับการยืนยันว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาทุกข้อกล่าวหา ทั้งพยายามฆ่าและพรากผู้เยาว์ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/GFsyGLTIIDk?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง