logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับแล้ว ! อดีตผัว ฆ่าโหดอำพรางศพทิ้งกองขยะ ปมแค้นถูกวางยา-ขโมยเงิน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณีพบศพหญิงวัย 67 ปี ถูกฆ่าอำพรางทิ้งไว้ใกล้กองขยะ พื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ล่าสุดตำรวจคุมตัว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

8,341 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณีพบศพหญิงวัย 67 ปี  ถูกฆ่าอำพรางทิ้งไว้ใกล้กองขยะ พื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ล่าสุดตำรวจคุมตัวอดีตสามีมาสอบปากคำ หลังพบหลักฐานเป็นคนเข็นศพไปทิ้ง
 
จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้  มีคนพบศพนางกฤตยา อายุ 67 ปี ถูกฆ่าแล้วห่อหุ้มด้วยผ้าห่มลายดอก นำมาทิ้งไว้ภายในซอยที่เป็นป่าหญ้าข้างทางใกล้กองขยะ บริเวณถนนเส้นบ้านขอม-บ้านขวาง หมู่ 6 ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามีคนเก็บขยะมาพบ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่อยู่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทร (เศรษฐกิจ) อาคาร 19 ชั้น 4 พบว่าหน้าห้องถูกล็อกกุญแจไว้ ทีมข่าวได้พูดคุยสอบถาม นางสาวสุนีย์ แม่บ้านประจำโครงการ บอกว่า เคยเห็นนางกฤตยา เคยพักอาศัยอยู่ที่นี่กับนายน้อง อดีตสามี แต่ตอนนี้ย้ายออกไปแล้ว โดยเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา เห็นนายน้องนำรถยนต์มาขนย้ายของออกไป เพราะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนข้างห้องอยู่บ่อยครั้ง
 
จากนั้นก็ไม่ค่อยเห็นมาที่นี่อีกเลย ส่วนป้าผู้เสียชีวิตยังพอเห็นกลับมาดูห้องอยู่บ้างเป็นบางครั้ง ล่าสุดน่าจะประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ส่วนสามีของป้าเป็นคนค่อนข้างอารมณ์ร้อน เอะอะ โวยวาย ไม่ค่อยถูกกับคนอื่น ๆ แต่ป้าเป็นคนเงียบ ๆ นิสัยดี และทราบว่าถูกสามีทำร้ายด้วย
 
นอกจากนี้เพื่อนบ้านยังแฉพฤติกรรมนายน้อง อดีตสามีผู้ตาย ขณะตามมารังควานผู้ตาย จนเพื่อนบ้านออกมาห้าม หวิดวางมวยกัน
 
ต่อมา ตำรวจพบหลักฐานสำคัญเป็นกล้องวงจรปิด ขณะนายน้อง อายุ 60 ปี อดีตสามีของผู้ตาย ได้นำร่างของผู้ตายห่อด้วยผ้าและปลอกหมอน ใส่ไว้ในรถเข็น ก่อนนำร่างไปใส่ไว้ในรถยนต์ของผู้ตายเอง จากนั้นนำไปทิ้งในกองขยะจุดพบศพ  ตำรวจจึงนำตัวอดีตสามีมาสอบปากคำ
 
ล่าสุดช่วง 15.30 น. ที่ผ่านมา นายน้อง อดีตสามีผู้ตาย รับสารภาพแล้วว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ ตำรวจจึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดทิ้งศพ ผู้ต้องหาอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุไปรับผู้เสียชีวิตที่บริเวณซอยสี่มิตร ตำบลมหาชัย มายังห้องเช่าที่เกิดเหตุ ก่อนมีปากเสียงกัน จึงใช้มือบีบคออีกฝ่ายจนตาย จากนั้นช่วงเช้าวันที่ 10 ก.ค. ได้นำศพไปทิ้ง
 
ส่วนสาเหตุที่ฆ่า เพราะโมโหที่ถูกผู้ตายวางยานอนหลับ แล้วขโมยเงินเก็บไปกว่า 2 ล้านบาท พอถามว่าใครเป็นคนเอาไป ผู้ตายไม่รับ จึงเกิดความโมโหลงมือบีบคอจนเสียชีวิต แล้วนอนกอดถึงเช้า ก่อนนำร่างไปทิ้งยังจุดดังกล่าว
 
หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น ตำรวจได้คุมตัวนายน้องไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปกปิดซ่อนเร้นศพ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง