logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวโร่แจ้งความ ! ถูกเพื่อนบังคับกราบเท้า-รุมทำร้าย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงอายุ 18 ปี แจ้งจับเพื่อน 3 คน หลังถูกบังคับกราบเท้า และรุมทำร้ายเธอจนสะบักสะบอม เหตุเข้าใจผิดคิดว ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

730 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงอายุ 18 ปี แจ้งจับเพื่อน 3 คน หลังถูกบังคับกราบเท้า และรุมทำร้ายเธอจนสะบักสะบอม เหตุเข้าใจผิดคิดว่าไปยุ่งเรื่องส่วนตัว
 
เหตุการณ์ความรุนแรง ขณะหญิงสาว 3 คน รุมทำร้ายผู้เสียหายที่ไม่มีทางสู้ ทำได้แค่ก้มกราบเท้า แต่อีกฝ่ายไม่หยุด จิกหัวลากไปกับพื้น ใช้เท้าเตะ ตบตี ไม่ยั้ง จนเธอร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด หลังเกิดเหตุเธอพยายามหนีออกจากบ้าน แต่คู่กรณีไม่ยอมให้ออกไปไหน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
 
ผู้เสียหายแจ้งความตำรวจ สภ.บางบัวทอง พร้อมเล่าว่า ช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เคยถูกทำร้ายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนี้หนักสุด เพื่อนสาว 3 คน ที่ทำร้ายเธอ อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน โดยตนอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ประมาณ 1 เดือน สาเหตุของการรุมทำร้าย มาจากเเฟนเก่าของเพื่อนที่ก่อเหตุ ทักแช็ตมาถามตนว่า เป็นยังไงบ้าง ทำงานอะไรและอยู่ที่ไหน ด้วยความที่ไม่รู้ จึงตอบในสิ่งที่แฟนเก่าเขาถาม ทำให้เพื่อนคนดังกล่าวไม่พอใจ
 
จนกระทั่งวันเกิดเหตุ ทั้ง 3 คน ก็เข้ามารุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณตา เจ็บที่หน้าอก และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย หลังเกิดเรื่องตนเองอยากจะออกไปอยู่ข้างนอก แต่พวกเขาไม่ยอมให้ออกไปไหน กระทั่งวันที่ 8 กรกฎาคม สบโอกาสหนีออกมา และไปหารุ่นพี่ที่ปทุมธานี เพื่อขอความช่วยเหลือ
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ พบประตูล็อกปิดเงียบ สอบถาม นายรุ่งเพชร เจ้าของร้านชำใกล้บ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า เด็กพวกนี้มาเช่าบ้านอยู่ได้ประมาณ 3-4 เดือน และจะมานั่งหน้าร้านของตนเป็นประจำ บางครั้งมาเช้า บางครั้งมาเย็น ล่าสุดเมื่อวานตอนเย็นเด็ก 3 คน นั่งอยู่หน้าบ้าน ยังมาขอเงิน 20 บาท บอกว่าจะไปเที่ยวงานวัด แต่ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้ มีเรื่องอะไรกันถึงขั้นต้องทำร้ายกันขนาดนี้
 
ด้านคดีความ ตำรวจได้มีการสอบพยานฝั่งผู้เสียหายไปแล้ว 1 ปาก และได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ต้องมีใบแพทย์ยืนยันว่ามีการบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน ก่อนที่จะออกหมายเรียกทั้ง 3 คน ที่ก่อเหตุมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง