“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ยิ้มทั้งน้ำตา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังเลิก “นาย ณภัทร”
logo ข่าวอัพเดท

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ยิ้มทั้งน้ำตา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังเลิก “นาย ณภัทร”

ข่าวอัพเดท : ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังเลิกกับ นาย ณภัทร มีใบหน้าที่สดใส ยิ้มแย้มต่อหน้าสื่อ หลังจากถอยความสัมพันธ์ ลดสถานะเหลือแ ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก,นายณภัทร,เลิกรา

260 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2567

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังเลิกกับ นาย ณภัทร มีใบหน้าที่สดใส ยิ้มแย้มต่อหน้าสื่อ หลังจากถอยความสัมพันธ์ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนที่หวังดีต่อกัน

เมื่อวานนี้ (11 ก.ค. 2567) ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนกับความสัมพันธ์ของตนครั้งแรก เผยว่า “เสียใจมาก ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีวันนี้” การเลิกรากับความรักครั้งนี้เป็นการตัดสินใจร่วมกัน เผยอีกว่า “การกลับมาเป็นเพื่อนกันเป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว ตัดสินใจยาก สุดท้ายเป็นเรื่องที่เห็นตรงกัน”

และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทั้งคู่ได้มีการคุยกันมาสักระยะ หลังเจอดราม่ากับเรื่องนี้มาตลอด แต่ทั้งคู่เข้าใจทุกอย่างของเรื่องที่เกิดขึ้น

เรื่องข่าวลือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้บอกกับสื่อว่า “ไม่ได้ซีเรียส ไม่เครียดเลย อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่กังวล เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่นเป็นเรื่องที่เราคุยกันและตัดสินใจร่วมกันกับ นาย จริง ๆ”

ในวันที่ “นาย ณภัทร” ให้สัมภาษณ์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ได้เผยว่าตนเองนั้นได้ดู พร้อมกับให้กำลังใจและเข้าใจว่าเจ็บปวด เป็นห่วงอีกฝ่าย ห่วงใยอยู่เสมอ แต่เป็นทางออกที่ดีของทั้งคู่ที่สุดแล้ว

ทั้งนี้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” บอกขอบคุณผ่านสื่อด้วยรอยยิ้มทั้งน้ำตา ขอบคุณครอบครัว ผู้จัดการ เพื่อน และแฟนคลับ ซึ่งกำลังใจที่ให้มานั้นมันมีความหมายกับ ใบเฟิร์น มากจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง