logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจอตัวแล้ว ! หนุ่มหลงป่าภูสอยดาว 7 วัน เดินออกมาจากป่าด้วยตัวเอง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจอตัวแล้ว หนุ่มโพนพิสัย หายไปในป่าภูสอยดาว ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม จนหลายคนเริ่มหมดความหวัง แต่ล่าสุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,413 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจอตัวแล้ว หนุ่มโพนพิสัย หายไปในป่าภูสอยดาว ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม จนหลายคนเริ่มหมดความหวัง แต่ล่าสุด เจ้าตัวเดินออกมาจากป่าเฉย ๆ ทำเอาเจ้าหน้าที่ถึงกับงง
 
ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่ นายธัญวริช หรือ ฟอร์ด อายุ 27 ปี ชาวมหาสารคาม หายตัวไประหว่างเดินขึ้นลานสนภูสอยดาว จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยเจ้าหน้าที่ระดมกำลังออกค้นหา ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา เหมือนว่าปาฏิหาริย์มีจริง เพราะ นายธัญวริช เดินออกมาจากป่าด้วยตัวเอง สภาพร่างกายแข็งแรงและปลอดภัยดี จากนั้นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด
 
จากการซักถามเบื้องต้น นายธัญวริช ไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจน ถามว่าได้ยินเสียงเฮลิคอปเตอร์ค้นหาหรือไม่ นายธัญวริช บอกว่า ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ถามว่าดำรงชีพในป่าอย่างไร ตอบว่า ไม่ได้กินอะไรเลย จำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกที มีอะไรหล่นใส่ตัวแล้วก็เดินออกมา
 
เรามาไล่เรียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง นายธัญวริช เดินทางมาเที่ยวภูสอยดาว และลงทะเบียนขึ้นลานสน เวลาเที่ยงครึ่งของวันที่  4 กรกฎาคม เป็นคณะสุดท้ายของวัน ก่อนจะหายตัวไป เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังค้นหา จากการสอบถามญาติทราบว่า ผู้สูญหายเป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลจิตเวช ต้องได้รับยาเป็นประจำ ซึ่งในใบลงทะเบียนไม่ได้ระบุโรคประจำตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ระดมกำลังนับร้อยชีวิตค้นหาอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายเจ้าตัวเดินออกมาจากป่าด้วยตัวเอง
 
ล่าสุด อาการของนายธัญวริช แพทย์ลงความเห็นว่ามีสภาวะขาดน้ำและเกลือแร่ จึงได้ให้น้ำเกลือ ผลการตรวจเลือดไม่พบเชื้อไข้เลือดออก ไข้รากสาด และไข้มาลาเรีย พร้อมทั้งได้ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด ต้องพักดูอาการที่โรงพยาบาลอย่างน้อย 1 คืน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/xNzcyirpd-k?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง