logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผัวฉุดเมียซุกบ้านเพื่อน ! เจ้าหน้าที่ปิดล้อมยิงปะทะ เสียชีวิต 1 คน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คนร้ายเพิ่งออกจากคุกมาง้อเมีย แต่ไม่สำเร็จ ก่อนลักพาตัวขึ้นรถเก๋ง สุดท้ายตำรวจต้องไปตามจับ ถึงขั้นยิง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

757 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คนร้ายเพิ่งออกจากคุกมาง้อเมีย แต่ไม่สำเร็จ ก่อนลักพาตัวขึ้นรถเก๋ง สุดท้ายตำรวจต้องไปตามจับ ถึงขั้นยิงปะทะกัน มีผู้เสียชีวิต 1 คน
 
ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย สนธิกำลัง สภ.แม่ลาว บุกช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่ง หลังถูกอดีตสามี คือ นายพุฒิพงษ์ อายุ 44 ปี  ที่เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด บุกเข้าไปในบ้านฝ่ายหญิง ในหมู่บ้านห้วยส้านอาข่า หมู่ 9 ตำบลโป่งแพร่ ก่อนใช้ปืนจี้ลักพาตัวขึ้นรถเก๋ง พาไปกักขังไว้ที่กระท่อมของเพื่อน ชื่อ นายพิทักษ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพื้นที่ภูเขาสูง
 
แต่ผลปรากฏว่า ระหว่างที่ตำรวจวางกำลังปิดล้อมกระท่อม ขอให้ผู้ที่อยู่ด้านในมอบตัว คนร้ายขัดขืนใช้ปืนไม่ทราบขนาดยิงออกมาใส่เจ้าหน้าที่อยู่ในระยะประชิด คล้ายเป็นการยิงเปิดทาง ก่อนจะมีชาย 2 คน พากันวิ่งหลบหนีออกจากกระท่อม เจ้าหน้าที่จึงยิงสวนใส่กลุ่มคนร้าย ก่อนทราบภายหลังว่า กระสุนถูก นายพิทักษ์ เพื่อนผู้ก่อเหตุ ถูกยิงที่บริเวณสีข้างและขาข้างซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน นายพุฒิพงษ์ ไม่รอด ถูกจับกุมไว้ในที่สุด
 
ตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า นายพิทักษ์ (ผู้เสียชีวิต) เป็นเพื่อนร่วมแก๊งค้ายากับ นายพุฒิพงษ์ (ผู้ก่อเหตุ) รวมถึงยังมีคดีติดตัวอยู่ด้วย ส่วนหญิงสาวที่โดนจับตัวมา พบมีอาการปวดที่บริเวณหลังเท่านั้น ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก จากนั้น ก็คุมตัว นายพุฒิพงษ์ (ผู้ก่อเหตุ) ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง