logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คุมตัว ! ทหารเกณฑ์ ใช้มีดแทงแฟนดับคาห้องพัก เหตุหึงหวง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุมตัวพลทหาร เข้ากรุงเทพฯ ดำเนินคดี หลังจากรับสารภาพ ใช้มีดแทงอกแฟนสาว อดีตแม่บ้านรัฐสภาเสียชีวิต สาเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,609 ครั้ง
|
10 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุมตัวพลทหาร เข้ากรุงเทพฯ ดำเนินคดี หลังจากรับสารภาพ ใช้มีดแทงอกแฟนสาว อดีตแม่บ้านรัฐสภาเสียชีวิต สาเหตุมาจากความหึงหวง
 
คุมตัว ทหารเกณฑ์ ฆ่าโหดแฟนสาว
 
กรณีพบศพนางสาวแอ๋ม อายุ 30 ปี อดีตแม่บ้านรัฐสภา เสียชีวิตอยู่ในห้องพักอพาร์ตเมนต์ย่านดุสิต กรุงเทพฯ สภาพศพถูกแทงเข้าที่ลิ้นปี่ 1 แผล เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 วัน โดยเมื่อวานนี้จากหลักฐานวงจรปิดพบเห็นพลทหารสุนัย เดินออกจากอพาร์ตเมนต์ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ประกอบกับคำให้การของพยานและคำให้การของพยานนำไปสู่การจับกุมที่ฐานปฏิบัติการบ้านผาหมี ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.แม่สาย โดยพลทหารสุนัย ไม่พูด ไม่จาอะไรกับทีมข่าว ถามอะไรก็ไม่ตอบ ได้แต่เดินก้มหน้าก้มตา
 
สอบปากคำเมื่อคืน พลทหารสุนัย ยังไม่ยอมรับว่าเป็นคนฆาตกรรม นางสาวแอ๋ม และไม่ได้พบเจอกันมาร่วม 2 เดือนแล้ว แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามีรายงานว่า จากการเค้นสอบพลทหารสุนัยตลอดทั้งคืน สุดท้ายเจ้าตัวยอมเปิดปากรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ลงมือสังหารนางสาวแอ๋มจริง
 
ครอบครัวนำร่างกลับมุกดาหาร 
 
นางสาวดาริกา เชื้อคำฮด น้องสาวของผู้เสียชีวิต มาติดต่อขอรับเอกสารจากพนักงานสอบสวน ก่อนไปรับศพพี่สาว นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านโพนไฮ ตำบลหนองแคน อำเภอ ดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร น้องสาวจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง เรียกวิญญาณพี่สาวกลับบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า นางสาวดาริกา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลังรู้ว่าแฟนหนุ่มของพี่สาวเป็นคนร้ายก็ตกใจ เพราะตลอดเวลาที่คบหากับพี่สาว 7-8 เดือนก็รักกันดี ไม่คิดว่าจะโหดร้าย ทำรุนแรงกับพี่สาวได้ถึงขนาดนี้
 
น้องสาวผู้เสียชีวิต บอกด้วยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พี่สาวไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ครั้งล่าสุดที่เจอฝ่ายชายและพี่สาวคือเทศกาลลอยกระทงปีที่แล้ว สิ่งที่น่าเป็นห่วงตอนนี้ น้องสาวผู้เสียชีวิตบอกว่า สภาพจิตใจของคนทางบ้านแย่มาก โดยเฉพาะแม่ พอรู้ข่าวก็เป็นลมไปหลายรอบ ซึ่งเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา พี่สาวเพิ่งจะโทรไปหาแม่ว่าจะกลับบ้าน แต่ไม่คิดว่าการกลับบ้านของพี่สาว จะต้องกลับไปแบบนี้
 
เพื่อนฝ่ายหญิงแฉแช็ตไลน์ลวง
 
เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมาทำงานเป็นแม่บ้านที่รัฐสภาได้ประมาณสองปี เพื่อน ๆ ก็รู้ว่าคบหากับผู้ก่อเหตุที่เป็นทหาร นิสัยค่อนข้างเป็นคนขี้หึงอย่างหนัก ถึงขั้นเชื่อมต่อแอคเคาท์ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊กและไลน์ของผู้เสียชีวิตไว้ในโทรศัพท์ของนายสุนัยเอง กระทั่ง 3 กรกฎาคม มีแช็ตไลน์ของแอ๋มทักมาหาเพื่อนที่ทำงาน บอกว่า แอ๋มจะไม่อยู่นะ แอ๋มจะเข้าป่า โทรศัพท์จะเอาไว้กับผัว โทรศัพท์จะติดต่อแอ๋มไม่ได้ หลังจากเพื่อนทุกคนทราบเรื่อง ไม่มีใครเชื่อว่าแอ๋มเป็นคนส่งข้อความนั้น เพราะทั้งเฟซบุ๊กทั้งไลน์ของแอ๋ม พลทหารสุนัย สามารถเข้าถึงได้ในโทรศัพท์ตัวเอง เพื่อนจึงคิดว่าคนที่ทักมาหาคือพลทหารสุนัย ส่วนเหตุผลที่ต้องลงมือฆ่า น่าจะมาจากความหึงหวง พร้อมยืนยันว่าระหว่างที่ทั้งคู่คบกัน ตัวแอ๋มเองไม่เคยคุยกับผู้ชายคนอื่นเลย
 
ทีมข่าวได้คุยกับ พันตำรวจเอก นิพนธ์ นิธิการุณย์เลิศ ผูู้กำกับการ สน.สามเสน บอกข้อมูลสั้นว่า นายสุนัย ให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ อ้างว่าทำไปเพราะความหึงหวง เกิดบันดาลโทสะใช้มีดที่อยู่ในครัว แทงแฟนสาวจนเสียชีวิต ส่วนรายละเอียดทั้งหมดจะต้องนำตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับมาที่ สน.สามเสน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนศพผู้เสียชีวิต ครอบครัวจะมีพิธีสวดอภิธรรม 1 คืน และมีพิธีฌาปนกิจวันพรุ่งนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/t3H5jtKDgXs?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง