logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! เลขาฯ ผู้บริหาร SCG พลัดตกคอนโดฯ เสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สลดเลขาฯ สาวผู้บริหาร SCG พลัดตกคอนโดฯ เสียชีวิต ญาติระบุมีสภาวะเครียด จากปัญหาหนี้สิน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

10,596 ครั้ง
|
10 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สลดเลขาฯ สาวผู้บริหาร SCG พลัดตกคอนโดฯ เสียชีวิต ญาติระบุมีสภาวะเครียด จากปัญหาหนี้สิน
 
เลขาฯ ผู้บริหารเอสซีจี ตกคอนโดฯ เสียชีวิต
 
ช่วง 05.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.เตาปูน รับแจ้งมีคนตกจากคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ในซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 23/1 เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ สูง 25 ชั้น ด้านหน้าอาคาร พบศพหญิง อายุ 37 ปี ใกล้กันพบบัตรประชาชน และโทรศัพท์ของผู้ตายหล่นอยู่ เบื้องต้นผู้ตายพักอยู่ชั้น 14 อาคารบี คาดว่าตกลงมาจากระเบียงห้องพักตัวเอง
 
สอบสวนญาติ ทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นเลขานุการ ให้กับผู้บริหารบริษัท SCG พักอยู่คนเดียว ไม่มีแฟน ช่วงหลังเครียดเกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน เคยไปยืมเงินย่า 50,000 บาท และยืมคนอื่นอีก ไม่ทราบว่าหนี้สินเกิดจากเรื่องใด และมีประวัติรักษาโรคซึมเศร้าที่โรงพยาบาล
 
เบื้องต้นตำรวจได้ส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และให้ญาติติดต่อประสานรับศพนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา
 
นายช่างเอสซีจี นอนตายในรถ
 
ส่วนที่จังหวัดเพชรบุรี  ช่วงประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในรถ หน้าห้องน้ำปั๊มน้ำมันสาขาหัวสะพาน ถนนเพชรเกษม เมื่อไปถึงพบรถยนต์สีขาว จอดดับเครื่องยนต์อยู่ ตรงเบาะคนขับ พบศพชายอายุ 55 ปี เป็นนายช่างของบริษัท ซีแพค SCG ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบช่วงค่ำวานนี้ ผู้ตายขับรถเข้ามาจอด ก่อนที่ช่วงเช้าวันนี้ พนักงานปั๊มจะพบว่ากลายเป็นศพแล้ว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว แต่จะมีการส่งร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง