ฟอร์มเก่งต้องกลับมา ! “อีที” พร้อมฝ่าด่านหิน “ยอดทองไท” คว้าชัย 3 ไฟต์รวด
logo ONE Lumpinee

ฟอร์มเก่งต้องกลับมา ! “อีที” พร้อมฝ่าด่านหิน “ยอดทองไท” คว้าชัย 3 ไฟต์รวด

ONE Lumpinee : “อีที วันของโอม MBK” จอมเข่าลอย จากร้อยเอ็ด กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง พร้อมออกล่าแต้มชัย 3 ไฟต์ติด พบกับ “ยอดทองไท ส.สมหมาย” มวยฝีม ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

1,750 ครั้ง
|
10 ก.ค. 2567
ONE Lumpinee : ฟอร์มเก่งต้องกลับมา ! “อีที” พร้อ
 
“อีที วันของโอม MBK” จอมเข่าลอย จากร้อยเอ็ด กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง พร้อมออกล่าแต้มชัย 3 ไฟต์ติด พบกับ “ยอดทองไท ส.สมหมาย” มวยฝีมือฉกาจ ดีกรีอดีตแชมป์รุ่น 130 ปอนด์ เวทีราชดำเนิน จากสตูล ที่กำลังไล่ล่าแต้มชัยไฟต์ที่ 3 เช่นเดียวกัน โดยจะประชันฝีมือกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 142 ป. ในศึก ONE ลุมพินี 70 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 12 ก.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.
 
ONE Lumpinee : ฟอร์มเก่งต้องกลับมา ! “อีที” พร้อ
 
ในไฟต์ล่าสุด “อีที” สลัดอาการบาดเจ็บกลับสู่สังเวียนในรอบ 6 เดือน โดยแม้จะมีเวลาเตรียมตัวกระชั้นชิดก่อนการแข่งขัน แต่ก็สามารถเอาชนะคะแนนเพื่อนรัก "มงคลแก้ว ส.สมหมาย" ไปได้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวถูกวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนมวยที่มองว่าฟอร์มการชกของเขาต่ำกว่ามาตรฐานจากไฟต์ที่ผ่าน ๆ มา
 
“ไฟต์ล่าสุดผมพยายามทำเต็มที่แล้วครับ แต่มันได้แค่นั้นจริง ๆ เพราะผมรู้ตัวล่วงหน้าว่าจะได้ชกแค่สัปดาห์เดียว แม้จะโดนวิจารณ์เยอะ แต่ผมไม่ได้คิดอะไรมากครับ หลังจบไฟต์ที่แล้ว ผมพักแค่ 10 กว่าวัน และกลับมาเข้าค่ายซ้อมต่อเลย สภาพความฟิตตอนนี้กลับมาเกินร้อยแล้วครับ ไฟต์นี้ผมได้เวลาเตรียมตัวนานมาก ทำให้มั่นใจว่าผลงานบนเวทีจะต้องออกมาดูดีกว่าเดิมแน่นอน”
 
ONE Lumpinee : ฟอร์มเก่งต้องกลับมา ! “อีที” พร้อ
 
ไฟต์นี้ "อีที" กลับมาอยู่ในสภาพพร้อมรบเต็มสูบอีกครั้ง หลังเตรียมตัวอย่างเต็มที่ และฟื้นฟูร่างกายจนสมบูรณ์แบบ โดยนักชกหนุ่มก้านยาวรายนี้ ขอตั้งเป้าคว้าชัยชนะไฟต์ที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมหวังกวาดโบนัสเพิ่มเติม เพื่อนำเงินไปสร้างบ้านให้กับคุณแม่สุดที่รัก ที่บ้านเกิดในจังหวัดร้อยเอ็ด
 
“ยอดทองไท เป็นมวยฝีมือจุกจิก ชกด้วยยากมากครับ สำหรับผม ยอดทองไท ถือว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุด ตั้งแต่ผมมาชกใน ONE ลุมพินี เลยก็ว่าได้ครับ จุดแข็งของ ยอดทองไท แน่นอนครับว่าเป็นลูกฝีมือที่ไม่ธรรมดา และการออกแข้งที่แม่นยำและรุนแรงมาก ส่วนจุดอ่อนคือโดนแล้วยังเก็บอาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ส่วนเรื่องอาวุธไฟต์นี้ ผมเตรียมมาครบเครื่องครับ ลูกเข่าลอยที่แฟน ๆ อยากเห็นผมก็เตรียมมาเหมือนกัน ถ้ามีโอกาสดี ๆ จะโชว์ให้เห็นแน่นอนครับ”
 
ONE Lumpinee : ฟอร์มเก่งต้องกลับมา ! “อีที” พร้อ
 
“ไฟต์นี้ผมอยากจะกลับมาโชว์ฟอร์มเดิมเหมือนตอน 3 ไฟต์แรกให้ได้ เพราะไฟต์ที่แล้ว ผมชกได้ต่ำกว่ามาตรฐานไปมาก ทำให้แฟน ๆ หลายคนผิดหวัง ผมอยากเรียกความเชื่อมั่นของทุกคนกลับมาอีกครั้งให้ได้ครับ”
 
“ผมรู้ครับว่าไฟต์นี้ยากมาก แต่ก็พร้อมทุ่มสุดตัว อยากจะเอาชนะให้ได้สวย ๆ ให้ติดตาแฟนมวย และอยากจะคว้าโบนัสให้ได้ด้วย พราะตอนนี้ผมเริ่มสร้างบ้านให้คุณแม่ที่ร้อยเอ็ดแล้ว ถ้าเกิดไฟต์นี้ได้โบนัส นำไปรวมกับค่าตัว ก็คาดว่าบ้านที่สร้างน่าจะเสร็จสมบูรณ์ครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.
 
ONE Lumpinee : ฟอร์มเก่งต้องกลับมา ! “อีที” พร้อ