logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

บุกช่วย ! เด็กนักเรียนหญิง อายุ 13 ปี ถูกเพื่อนร่วมห้องทำร้าย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ถูกเพื่อนและรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายในห้อง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

301 ครั้ง
|
09 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ถูกเพื่อนและรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายในห้องเรียน แถมบังคับให้กราบเท้า แล้วถ่ายคลิปเอาไปประจาน 
 
นี่เป็นเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในห้องเรียน ในคลิปจะเห็นนักเรียนหญิงคนหนึ่งถูกเพื่อนจิกหัวแล้วกระหน่ำตบหน้าไม่ยั้ง ส่วนคนถ่ายคลิปพูดว่า ออทิสติกเหรอ ออทิสติกใช่ไหม ก่อนคลิปจะตัดไป เหตุเกิดภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ คลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจ อีซ้อขยี้ข่าว 3 
 
ล่าสุดนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมครอบครัวของเด็กที่ถูกเพื่อนทำร้าย เข้าหารือแนวทางการแก้ปัญหา โดยมีนายธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และนายธัญวิชญ์ ไตรรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิตบางเขน ร่วมพูดคุยหาทางออก
 
กัน จอมพลัง ระบุว่า ผู้ปกครองติดต่อมาหาตนเองว่า ลูกสาวอายุ 13 ปี เป็นเด็กพิเศษ เรียนอยู่ที่โรงเรียนชั้น ม.2 เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม เพื่อนหลอกให้น้องลงไปเอาของ พอลงไปแล้ว เจอเพื่อนผู้หญิง 2 คนอยู่ในห้อง ก่อนมีการทำร้าย ส่วนตัวมองว่า เป็นความรุนแรงในโรงเรียน หากปล่อยไว้ อาจไม่เป็นผลดี
 
ด้านนายธัญวิชญ์ ไตรรัตน์ ผอ.รร.ราชวินิตบางเขน กล่าวว่า เด็กทั้ง 3 คน เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่มีปัญหาไม่เข้าใจกัน กระบวนการต่าง ๆ หลังจากนี้ เด็กทั้ง 2 คนที่ก่อเหตุ ต้องไปเรียนรู้นอกโรงเรียน โดยมีผู้ปกครองไปด้วย และมีนักจิตวิทยาประเมินความพร้อมว่า จะสามารถกลับมาเรียนในระบบปกติกับเพื่อนได้อีกเมื่อไร 
 
ขณะที่ตัวแทนเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกพอใจ และเห็นด้วยกับแนวทางของโรงเรียน แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีโอกาสเจอผู้ปกครองของนักเรียน 2 คน ที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กพิเศษ แต่อย่างใด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง