ช่อง 7HD เตรียมฉายฮีโร่คนใหม่ “อุลตร้าแมนอาร์ค” เริ่ม 14 ก.ค.นี้
logo อุลตร้าแมน

ช่อง 7HD เตรียมฉายฮีโร่คนใหม่ “อุลตร้าแมนอาร์ค” เริ่ม 14 ก.ค.นี้

อุลตร้าแมน : ช่อง 7 HD เตรียมฉาย “อุลตร้าแมนอาร์ค” (Ultraman Arc) ฮีโร่ใหม่ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและพลังในการสร้างความฝัน เพื่อต่อกรกับสัตว์ประหลา การ์ตูนดังสุดสัปดาห์,อุลตร้าแมน,อุลตร้าแมนอาร์ค

25,946 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2567

ช่อง 7HD เตรียมฉายฮีโร่คนใหม่ “อุลตร้าแมนอาร์ค” เริ่ม 14 ก.ค.นี้

อุลตร้าแมน : ช่อง 7HD เตรียมฉายฮีโร่คนใหม่ “อุลต

ช่อง 7 HD เตรียมฉาย “อุลตร้าแมนอาร์ค” (Ultraman Arc) ฮีโร่ใหม่ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและพลังในการสร้างความฝัน เพื่อต่อกรกับสัตว์ประหลาดจากนอกโลก เตรียมสัมผัสพลังแห่งจินตนาการและปรากฎการณ์การต่อสู้ครั้งใหม่ พร้อมเสียงพากย์ไทย ได้ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” เริ่ม 14 กรกฎาคมนี้
 
เมื่อวิกฤตการณ์สัตว์ประหลาดได้อุบัติขึ้น ทำให้เกิดการอาละวาดที่เมืองฮาชิโมโตะ แต่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายนั้น “ฮิเสะ ยูมะ” เจ้าหน้าที่หน้าใหม่ของหน่วย SKIP วัย 23 ปี ที่ใช้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์ประหลาดที่มี และใช้เครื่องตรวจจับสัตว์ประหลาดในการสืบสวนคดีต่าง ๆ ก็ได้มีเสียงเกิดขึ้นในจิตใจของเขา “ฉันและนายเป็นหนึ่งเดียวกัน ร่วมกันปลดปล่อยพลังแห่งจินตนาการกันเถอะ” เมื่อจินตนาการทำให้แสงสว่างและบุคคลหลอมรวมกัน เรื่องราวของ “อุลตร้าแมนอาร์ค” (Ultraman Arc) นักรบแห่งแสงฮีโร่ผู้พิทักษ์อนาคต ปกป้องโลกและมนุษย์จากภัยคุกคาม ก็ได้เริ่มขึ้น
 
แฟนอุลตร้าฮีโร่ ห้ามพลาด ติดตามการมาเยือนของฮีโร่คนใหม่ ที่จะมาช่วยสร้างอนาคตที่สดใสให้กับโลกใน “อุลตร้าแมนอาร์ค” ซึ่งจะฉายให้แฟน ๆ นักรบแห่งแสงชาวไทยได้ชมพร้อมเสียงพากย์ภาษาไทย ตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 07.00-07.30 น. ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” และสามารถติดตามชมการ์ตูน มาสค์ไรเดอร์กีทส์ และ สปาย X แฟมิลี ได้ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 07.00-08.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง