logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกชายแค้น ! คว้ากรรไกรแทงคู่กรณี อ้างเดือดแทนพ่อ ปมไม่รับเข้าทำงาน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดวงจรปิด นาทีลูกชายโมโหแทนพ่อ คว้ากรรไกรจ้วงแทงคู่กรณีของพ่อบาดเจ็บสาหัส ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

11,010 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดวงจรปิด นาทีลูกชายโมโหแทนพ่อ คว้ากรรไกรจ้วงแทงคู่กรณีของพ่อบาดเจ็บสาหัส
 
เหตุการณ์ช่วงเย็นวานนี้ ที่นายทศพล ใช้กรรไกรจ้วงแทงที่คอ หน้าอก และตามร่างกายของนายบุรินทร์ บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ลานจอดรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ในตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ จังหวัดสมุทรปราการ
 
ซึ่งล่าสุดทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดนาทีก่อเหตุ ขณะที่ นายทศพล นั่งอยู่ในเพิงพัก เห็นนายบุรินทร์เดินมากับพ่อ จากนั้นนายทศพล เดินปรี่เข้าหา แล้วโยนมีดที่เตรียมมาลงพื้น ส่วนตัวเองถือกรรไกร บอกให้นายบุรินทร์ มาแทงกันตัวต่อตัว ปรากฏว่า นายบุรินทร์ วิ่งหนี นายทศพลจึงใช้กรรไกรปาใส่ แล้วจ้วงแทงไม่ยั้งตามคลิป
 
เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลของบริษัท ระบุว่า ปัญหาทะเลาะวิวาทของทั้งสอง เกิดจากฝ่ายของผู้บาดเจ็บที่เข้ามาทำงานได้ไม่นาน มีพ่อที่ทำงานอยู่ก่อนแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ มีพ่อทำงานที่บริษัทนี้ แล้วมาสมัครงาน แต่บริษัทดูแล้วไม่เหมาะที่จะทำงาน จึงไม่รับ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ไม่ได้ทำงาน แต่ผู้บาดเจ็บได้ทำงาน จนกลายเป็นเรื่องระหองระแหงกันมา
 
กระทั่งเมื่อวานเรียก 2 ฝ่ายมาพูดคุย โดยฝ่ายผู้บาดเจ็บยอมลาออก แต่พ่อของผู้ก่อเหตุไม่ยอมจบ บริษัทจึงสั่งพักงานชั่วคราวทั้ง 2 ฝ่าย แต่พอเลิกประชุมได้ไม่นาน ก็เกิดเรื่องขึ้น หลังจากนี้จะเลิกจ้างพ่อผู้ก่อเหตุ ส่วนพ่อผู้บาดเจ็บ ยังให้ทำงานตามปกติ ขณะที่ผู้บาดเจ็บ หากรักษาตัวจนหาย และอยากกลับเข้ามาทำงาน ก็ต้องมาคุยกันอีกครั้ง ด้านผู้ก่อเหตุปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย
 
นายทศพล บอกว่า ส่วนตัวไม่รู้จักผู้บาดเจ็บมาก่อน รู้แค่ว่าพ่อของตนถูกทำร้าย แต่ไม่รู้ว่าใครทำ รู้เพียงว่า นายบุรินทร์เป็นต้นเรื่อง พอเจอหน้านายบุรินทร์ อารมณ์ก็ปะทุ ปรี่เข้าไปทำร้าย เตรียมมาทั้งกรรไกรและมีด โยนมีดไปให้นายบุรินทร์ ให้มาสู้กัน แทงกันแบบลูกผู้ชาย
 
คดีนี้ตำรวจเอาผิด นายทศพล ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ต้องรอผลการรักษาจากแพทย์อีกครั้ง โดยตำรวจ สภ.บางเสาธง จะนำตัวฝากขังศาลในวันพรุ่งนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
-
 
ชมผ่าน YouTube 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง