logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คลิปไวรัล ! ตัวเงินตัวทองเกาะท้ายรถกระบะ พาไปโรงพยาบาล | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลิปไวรัลในโซเชียล เมื่อสาวถ่ายคลิปตัวเงินตัวทองเกาะอยู่ท้ายรถกระบะ เห็นแล้วเป็นห่วงกลัวว่า น้องจะร่ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,375 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คลิปไวรัลในโซเชียล เมื่อสาวถ่ายคลิปตัวเงินตัวทองเกาะอยู่ท้ายรถกระบะ เห็นแล้วเป็นห่วงกลัวว่า น้องจะร่วงตกจากรถ
 
นี่เป็นคลิปขณะที่สาวรายหนึ่ง ถ่ายคลิปขณะที่ตัวเงินตัวทอง เกาะอยู่ท้ายรถกระบะสีขาว ด้วยความเป็นห่วงว่า น้องจะร่วงตกจากรถ จึงพยายามเรียกคนขับ แต่เหมือนคนขับไม่ได้ยิน เล่นโทรศัพท์อยู่ และยังคงขับรถต่อไป
 
ต่อมามีสมาชิก TikTok รายหนึ่ง ชื่อ มาเรียม เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า ตอนนี้น้องถึงที่หมายโดยปลอดภัยนะคะ เหตุการณ์นี้กำลังพาน้องไปส่งโรงพยาบาลสัตว์คลองหลวง เพราะน้องบาดเจ็บอยู่ข้างถนนแถวบ้าน ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้น้องปลอดภัยแล้ว น้องกำลังให้ยาและพักฟื้นค่ะ คลิปนี้กลายเป็นไวรัล มีคนรับชมไปแล้วเกือบ 2 ล้านครั้ง
 
ส่วนกรณีที่เรียกคนขับไม่ได้ยิน และดูโทรศัพท์อยู่นั้น เจ้าของคลิป TikTok อัดคลิปชี้แจงและขอโทษ พร้อมบอกว่า สอบถามคนขับรถแล้ว ทราบว่ากำลังตั้งใจดูแผนที่ไปโรงพยาบาล
 
ขณะที่ ผู้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เป็นเจ้าของตัวเงินตัวทอง ได้แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า น้องชื่อเจ้าบุญหลง เคยอยู่เเค่ชุมชนดารีซีน แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ไม่เคยนั่งรถไกล ๆ เลยขอออกมารับลมหน่อย ระหว่างไปส่งโรงพยบาล เจ้าบุญหลงมันชมวิวระหว่างทาง ตอนนี้น้องอยู่ระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาลเเล้วนะ ขณะที่หลายคนมาสอบถามถึงทะเบียนรถกระบะคันดังกล่าวจำนวนมาก ซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบว่า ทะเบียน 6093
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง