logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“นาย ณภัทร” ตั้งโต๊ะแถลง เปิดใจ รับเลิกดาราสาว “ใบเฟิร์น” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - “นาย ณภัทร” พระเอกหนุ่มชื่อดัง ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแบบเปิดใจหมดเปลือก รับเลิกกับดาราสาว “ใบเฟิร์น”แล้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,496 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - “นาย ณภัทร” พระเอกหนุ่มชื่อดัง ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแบบเปิดใจหมดเปลือก รับเลิกกับดาราสาว “ใบเฟิร์น”แล้ว
 
นาย ณภัทร แถลงเลิก ใบเฟิร์น เป็นแค่เพื่อน
 
ช่วง 15.30 น.ที่ผ่านมา นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มชื่อดังอายุ 28 ปี ลูกชายอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแบบเปิดใจหมดเปลือก หลังสถานะความรักกับหวานใจดีกรีนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ตกอยู่ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคนว่า สรุปแล้วทั้งคู่เลิกกันจริงอย่างที่มีข่าวลือออกมาหรือไม่
 
โดยเนื้อหาใจความสำคัญของการแถลงข่าวครั้งนี้ นาย ณภัทร เปิดใจว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ สาเหตุที่ออกมาพูดในวันนี้ เป็นเพราะอยากให้ฟังจากปากผมเอง เนื่องจากที่ผ่านมากระแสข่าวต่าง ๆ มันกระทบจิตใจหลายคนที่ผมรัก จากสิ่งที่เป็นกระแสข่าว ก็ต้องพูดตามตรงว่า ผมกับเฟิร์น เราได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่ารักนะครับ เราไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดอะไรกัน และเรื่องนี้ไม่มีใครที่ต้องโทษเลย ที่มีข่าวออกไป มีหลายข่าวโยงไปที่แม่ แต่จริง ๆ แล้ว มันเกิดจากตัวผมเอง ที่ไม่สามารถบาลานช์ความสัมพันธ์ให้ดี จัดสรรเรื่องเวลาไม่ได้"
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากจบการแถลงข่าว นาย ณภัทร กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เดินเช็ดน้ำตาออกไป แต่เมื่อมีคนส่งเสียงเรียกให้กำลังใจ เจ้าตัวก็หันมายิ้มให้ทั้งที่ดวงตายังแดงก่ำ
 
ย้อนความสัมพันธ์ นาย-ใบเฟิร์น
 
สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เริ่มต้นจากการโคจรเจอกันในภาพยนตร์ "Friend Zone ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน" เป็นครั้งแรก โดยออกฉายเมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2562 จากการแสดงที่เข้าขา เคมีเข้ากัน เลยเป็นที่จับตาของแฟนคลับ ที่อยากให้เป็นแฟนกันจริง ๆ
 
กระทั่งช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน 2565 ไม่นานทั้งคู่ก็คบหาเป็นแฟนกันจริง ๆ จนหลายคนแอบแซวว่า เป็นตำนาน "สิ้นสุดทางเพื่อน" ตามชื่อภาพยนตร์ที่ทั้งคู่เล่นร่วมกัน แต่สุดท้ายวันนี้ทั้งคู่ได้เปลี่ยนสถานะจากแฟน กลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง